Thể thao

Vừa cởi đồ cổ vũ ĐTVN, hot girl ngủ gật lộ ảnh 'độc' gây bão mạng xã hội

Đông Tà
Chia sẻ

Một sự thật khó tin là hot girl ngủ gật đã bất ngờ lộ tấm ảnh được xem là hình dáng thật ở ngoài đời với thân hình... khá thô.

Hot girl ngủ gật - Nguyễn Thủy Tiên đang gây bão trên mạng xã hội với loạt ảnh nóng bỏng cổ vũ cho ĐTVN. Nhưng mọi thứ trở nên hài hước với tấm hình cô gái này bị “bóc phốt” là sử dụng photoshop.

Tấm hình khiến cộng đồng mạng sững sờ với hot girl ngủ gật vì phiên bản khác nhau đến khó tin.

Nhìn qua tấm ảnh có thể thấy, Thủy Tiên có dáng khá thô, chân không dài như các tấm ảnh được chỉnh sửa cẩn thận, trước khi đăng lên mạng xã hội cho các fans ngắm. Hơn hết, Thủy Tiên thường đăng tải những tấm ảnh cực kỳ nóng bỏng.

Thực ra, Thủy Tiên đi cổ vũ ĐTVN đã để lộ ra khuyết điểm là chân ngắn so với vóc dáng thon gọn như trong các tấm hình.

Dù sao thì cô gái này vẫn được xem là mỹ nữ của bóng đá Việt Nam. Hot girl ngủ gật có tình yêu bóng đá rất lớn khi thường đến sân vận động để cổ vũ cho ĐTVN thi đấu.

Ngoài ra, Thủy Tiên cũng tham gia bình luận World Cup 2018 trên sóng VTV. Mới nhất, cô gái này cũng được mời bình luận AFF Cup 2018, nhưng không rõ vì lý do gì thì kế hoạch bị… vỡ.

Một điều khá đặc biệt khác là Thủy Tiên dự đoán khá chuẩn về các trận đấu của ĐTVN ở AFF Cup 2018. Cô gái này dự đoán ĐTVN thắng Lào 3-1, thắng Malaysia 2-1. Kết quả, thầy trò HLV Park Hang Seo thắng lần lượt là 3-0 và 2-0.

Trở lại với chuyện hot girl ngủ gật lộ ảnh gây sốt mạng xã hội, có thể xem qua loạt ảnh này để thấy sự khác biệt so với tấm hình cho được chỉnh sửa:

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin mới nhất