Thể thao

Xem Flores đánh Lưu Trương chảy máu, 'Vua' boxing mất ngủ, đòi đấu đàng hoàng

Văn Nhân
Chia sẻ

Nhà vô địch SEA Games 28 Trương Đình Hoàng thừa nhận chẳng ngán gì Flores nhưng không muốn đấu "chui", nếu giao lưu võ thuật thì cần được tổ chức đàng hoàng.

Nhà vô địch Boxing SEA Games 28, Trường Đình Hoàng thêm một lần muốn đấu với Flores sau khi xem vị chuẩn võ sư này đánh cao thủ Lưu Trương chảy máu mũi vào chiều 29/6.

Cụ thể, võ sỹ Boxing Trương Đình Hoàng chia sẻ rằng: “Đang tính đi ngủ nhưng có nhiều người gửi cho xem clip Flores đấu với bạn gì đó (cựu tuyển thủ tán thủ Lưu Trương), xong còn đọc mấy câu này (bình luận trên mạng xã hội) thì nóng máy không ngủ được. 

Như tôi đã nói, nếu sắp tới có cá nhân hay đơn vị nào đứng ra tổ chức được trận đấu để tôi đấu với Flores. Toàn bộ tiền bán vé và thù lao của tôi sẽ dành hết để làm từ thiện. Lúc đó, mọi người đều được xem trực tiếp một cách đàng hoàng. Điều này có lợi cho tất cả mọi người và cả xã hội.

Vì sao tôi nói tới việc tổ chức một trận đàng hoàng có bán vé, đó là vì hiện tại có rất nhiều người muốn xem tôi và Flores đấu. Tại sao không làm một trận đàng hoàng, đấu xong còn làm được việc từ thiện.

Trước giờ, tôi chưa bao giờ trốn tránh, các bạn đừng áp đặt suy nghĩ đó cho tôi. Tôi là võ sỹ và công việc của tôi là chiến đấu với đối thủ, chứ không phải thích ngồi một chỗ theo kiểu nghĩ thay người khác như một số ý kiến kia”.

Trương Đình Hoàng muốn đấu với Flores trong 1 trận giao lưu được tổ chức đàng hoàng. Ảnh: FBNV

Trương Đình Hoàng và Flores từng thách đấu với nhau khá lâu. Tuy nhiên, Flores cứ trì hoãn chuyện này đến thời điểm này thì nhà vô địch SEA Games 28 khó có thể tranh tài, lý do là Trương Đình Hoàng chuẩn bị cho SEA Games 30. Với tư thế một tuyển thủ quốc gia, Đình Hoàng không thể đấu “chui” với Flores dù mang tính giao lưu võ thuật.

“Khi mình thách đấu Flores là lúc mình không còn trong đội tuyển Quốc gia, tức là lúc mình đang là VĐV tự do, có thể đấu với ông ta mà không bị Liên đoàn hay Tổng cục TDTT cấm. Còn bây giờ mình đã quay trở lại ĐTQG để phục vụ cho Việt Nam tham sự SEA Games 30 tại Philippines và một số trận đấu chuyên nghiệp sắp tới”, Đình Hoàng nói về lý do không thể tiếp Flores như lời thách đấu trong quá khứ.

Theo đánh giá của các võ sỹ Việt Nam, nếu Đình Hoàng được phép đấu với Flores thì nhà vô địch SEA Games 28 cầm chắc chiến thắng. Vì trình của Flores chỉ đấu nghiệp dư không thể so với Trương Đình Hoàng.

Cần nhắc, trận đấu giữa Flores và Lưu Trương diễn ra vào hôm qua cũng là trận đấu “chui”. Vị chuẩn võ sư này đang tạo nên sự tranh cãi khi giao lưu võ thuật với những người lớn tuổi hơn, hoặc ít tên tuổi như Lưu Trương.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất