Thể thao

Vụ VPF và phó Ban trọng tài VFF: Bầu Tú xin lỗi tại cuộc họp chiều nay

Văn Nhân
Chia sẻ

Tại cuộc họp giữa các lãnh đạo bóng đá Việt Nam vào chiều nay, bầu Tú phải thay mặt VPF xin lỗi phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền.

Chiều nay, lãnh đạo VFF, VPF và Ban trọng tài đã họp rút kinh nghiệm sau các vòng đấu vừa qua. Tại cuộc họp, bầu Tú thay mặt công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam để xin lỗi về sự việc liên quan đến phó Ban trọng tài VFF - Dương Văn Hiền.

Bầu Tú đã thay mặt VPF xin lỗi phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền vào chiều hôm nay.

Theo một thành viên có mặt tại cuộc họp, VPF đã làm không đúng với văn bản đưa ra từ nội dung đến tính chất. Ông Dương Văn Hiền vẫn làm bình thường, không có vấn đề gì hết. Theo đó, bầu Tú với tư cách người đứng đầu VPF đã đứng lên xin lỗi về văn bản này.

Vị này cho biết thêm VPF là công ty tổ chức sự kiện nên không được nhúng vào chuyện của Ban trọng tài. VPF không có việc gì được xử lý chuyện bên Ban trọng tài, điều này là tầm bậy.

Trước đó, theo tin từ một thành viên HĐQT VPF công bố với báo chí về việc VPF không tiếp tục mời ông Dương Văn Hiền và trọng tài Nguyễn Trọng Thư làm nhiệm vụ ở mùa bóng 2018.

Cũng theo thông tin của Saostar, cuộc họp chiều nay có phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, Tổng thư ký Lê Hoài Anh, lãnh đạo Ban trọng tài và lãnh đạo VPF.

Ông Dương Văn Hiền là phó Ban trọng tài nhưng VPF đã không thể hiện đúng chức năng để đánh giá về ông Hiền trong vai trò phó Ban trọng tài. Ảnh: Zing.vn

Riêng về trường hợp của trọng tài Nguyễn Văn Kiên, Ban trọng tài đánh giá mắc sai lầm nghiêm trọng ở trận đấu giữa Khánh Hòa và HAGL. Cụ thể, trọng tài Nguyễn Văn Kiên đã bỏ qua tình huống thủ môn Tuấn Mạnh phạm lỗi ngoài vòng cấm, đúng luật phải nhận thẻ đỏ nhưng ông Kiên chỉ rút thẻ vàng. Sai lầm nghiêm trọng hơn là tình huống thổi phạt đền ở phút 87 khiến cho dư luận bức xúc, còn CLB HAGL và bầu Đức lên tiếng chỉ trích.

Theo một thành viên ở cuộc họp chiều nay cho biết, VPF sẽ có thông cáo báo chí về chuyện liên quan đến ông Dương Văn Hiền.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất