Thể thao

Vũ Văn Thanh, Văn Toàn sẽ giúp HAGL thắng đẹp Nam Định?

Văn Nhân
Chia sẻ

Hậu vệ Vũ Văn Thanh và Văn Toàn được xem là niềm hy vọng của HAGL trong cuộc tiếp đón Nam Định vào 17h hôm nay.

Trận đấu với Nam Định được xem là trận cầu 6 điểm với HAGL khi cả hai đội cùng có 7 điểm và đứng kề nhau trên bảng xếp hạng V.League 2019. Đội bóng phố Núi buộc phải thắng nếu không muốn rơi vào cảnh khó khăn trong phần còn lại của giai đoạn lượt đi.

Một tin vui cho CLB HAGL là hậu vệ Vũ Văn Thanh đã trở lại thi đấu. Khả năng rất lớn là Văn Thanh có thể chính ngay từ đầu trước CLB Nam Định, sau khi hậu vệ người Hải Dương được tung vào sân ở cuối trận gặp Thanh Hóa ở hồi tuần trước.

Văn Thanh trở lại mang theo niềm hy vọng vá hàng thủ đang có quá nhiều vấn đề của CLB HAGL. Nguyên nhân là cặp trung vệ Hoàng Lâm và Kim Bong Jin đang dính chấn thương khiến cho hàng thủ của đội bóng phố Núi trở nên vô cùng mong manh và thường xuyên nhận những bàn thua theo kiểu “trên trời rơi xuống”.

Bằng chứng là HAGL ghi được 12 bàn sau 7 vòng đấu nhưng thủng lưới đến… 15 bàn. Đây thực sự là điều đáng tiếc cho HAGL khi liên tục rơi vào cảnh công làm thủ phá.

Sự trở lại của Vũ Văn Thanh chắc chắn mang đến sự tích cực cho HAGL. Họ sẽ giảm bớt những sai số nơi hàng thủ và có thêm một mũi khoan đáng sợ ở cánh trái để kết hợp với Văn Toàn. Cần nhắc, Văn Thanh là một trong những hậu vệ có hiệu suất ghi bàn rất tốt ở V.League.

Với HAGL, Văn Toàn chính là niềm hy vọng lớn nhất vào thời điểm này. Một mình Văn Toàn đang phải “gánh team” trong bối cảnh thiếu vắng nhiều trụ cột. Văn Toàn không chỉ ghi bàn còn sắm vai người kiến tạo cho các đồng đội ghi bàn.

Văn Toàn có giúp HAGL hạ Nam Định?

Có một con số thống kê sẽ mang đến tín hiệu lạc quan cho CLB HAGL trước Nam Định. Đội bóng phố Núi đã thắng 8 trận gần nhất trong các cuộc đối đầu với Nam Định. Đây chính là cơ sở lớn nhất để tin HAGL sẽ có 3 điểm trước đội bóng thành Nam, nhất là đối thủ phải làm khách ở sân Pleiku.

Một trận đấu có thể được ví như chung kết ngược cho cả HAGL và Nam Định. Cả hai chỉ cách đội bét bảng Thanh Hóa vỏn vẹn 1 trận thắng, chưa kể các đội xếp phía sau chỉ chênh nhau 1 điểm. Đội thua trong trận đấu ở phố Núi có nguy cơ bị các đối thủ phía sau vượt lên trên bảng xếp hạng.

Trận đấu giữa HAGL và Nam Định diễn ra vào lúc 17h hôm nay. Ngoài ra, vòng 8 V.League 2019 có thêm 4 cặp đấu khác diễn ra vào chiều nay. Hai trận đấu đáng chú ý là màn so kè giữa Bình Dương - Hà Nội, Viettel - SLNA.

Dự đoán: HAGL thắng Nam Định 3-1

Lịch thi đấu vòng 8 V.League 2019 (ngày 5/5):

Bình Dương - Hà Nội (17h, VTV6)

SHB Đà Nẵng - Quảng Ninh (17h,BĐTV)

Hoàng Anh Gia Lai - Nam Định (17h, BĐTV)

Viettel - Sông Lam Nghệ An (19h, VTV6)

Sài Gòn - Hải Phòng (19h)

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất