Thể thao

Vũ Văn Thanh ‘khoe ảnh nóng’ bên người yêu xinh đẹp

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Yêu nhau 4 năm, Văn Thanh và bạn gái Bảo Trân vẫn mặn nồng và hạnh phúc khiến các fan không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây, Văn Thanh đăng tải bức ảnh “nóng” bên người đẹp Phùng Bảo Trân. Trong khung cảnh tuyệt mỹ của hoàng hôn, cả hai đã trau nhau cái ôm, ánh mắt đầy tình tứ.

Dưới bức ảnh các fan đua nhau “thả tim” cho khoảnh khắc tình cảm của đôi trẻ, kèm theo lời nhắn nhủ như “anh chị đẹp đôi lắm”, “gato quá” hay “hai người cưới nhau đi”.

Bên nhau gần 4 năm, Vũ Văn Thanh và bạn gái Phùng Bảo Trân khiến dân mạng ngưỡng mộ khi thường xuyên dành cho nhau cử chỉ, lời nói ngọt ngào.

Vũ Văn Thanh khoe ảnh nóng bên người yêu xinh đẹp.

Công việc của cầu thủ thường phải đi xa nhiều nhưng không vì thế mà cặp đôi này xảy ra những mâu thuẫn hay cãi vã. Có thể nói, suốt 4 năm yêu nhau, Văn Thanh và Bảo Trân gần như không có một tin đồn nào rạn nứt tình cảm.

Thứ tình yêu chỉ qua màn hình điện thoại là nhiều nhưng lại được cả hai vun đắp và trân trọng mọi khoảnh khắc được gần bên nhau. Văn Thanh và Bảo Trân hẹn hò nhau được khoảng 4 năm nay. Bạn gái hậu vệ người Hải Dương hiện kinh doanh ngành thẩm mỹ và đồ thời trang ở Pleiku, Gia Lai.

Có bạn trai là cầu thủ nổi tiếng, công việc kinh doanh của Bảo Trân ngày càng thuận lợi. Tuy nhiên, điều này cũng khiến cô bận rộn hơn, có ít thời gian dành cho Văn Thanh như trước kia. Kỳ nghỉ lần này được coi là dịp để cả hai hâm nóng tình cảm.

Khi mà những cặp đôi hot của bóng đá như Bùi Tiến Dũng - Thanh Mèo, Quang Hải - Nhật Lê đều lần lượt chia tay với những lý do khác nhau. Chuyện tình Văn Thanh - Bảo Trân càng khiến các fan ngưỡng mộ. Không ồn ào, ầm ĩ, cả hai yêu nhau bình lặng nhưng lâu bền.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất