Thể thao

'Nữ hoàng tốc độ' Vũ Thị Hương đã yêu say đắm từ năm 13 tuổi

Văn Nhân
Chia sẻ

Yêu và cuồng yêu là chuyện không thể thiếu khi nhắc về Vũ Thị Hương, “nữ hoàng tốc độ” có nhiều chuyện tình lãng mạn nhất điền kinh Việt Nam.

Hạnh phúc bên chàng Tây

Nhân dịp Vũ Thị Hương trở lại Việt Nam, tôi trò chuyện với cô gái người Thái Nguyên về chuyện tình yêu mặn nồng mà suốt thời gian qua hay chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người đã gửi lời chúc phúc khi biết Hương đang sống trong niềm hạnh phúc đầy ngọt ngào.

Giã từ điền kinh được 2 năm, Vũ Thị Hương vẫn xinh đẹp như ngày nào. Hương vẫn tràn đầy nhựa yêu, thậm chí còn yêu nồng nhiệt như thời tuổi trẻ với mối tình bên anh chàng Tây.

Hương kể: “Tôi bây giờ đã chuyển sang Úc sinh sống, hiện chỉ có ở nhà và đi shoping. Tôi chờ ổn định mọi thứ và tính chuyện công việc vào năm tới. Tôi đang sống với người yêu, dù chưa tổ chức đám cưới nhưng chúng tôi đã là vợ chồng”.

Tính cách của Hương vẫn không bao giờ thay đổi. Hương cởi mở và nói chuyện rất thoải mái về tất cả mọi thứ. Cái suy nghĩ và cách sống chân thành ấy giúp cho Hương được nhiều người yêu mến và không ít lần đổ vỡ tình yêu. Nhưng bây giờ Hương đang sống trong hạnh phúc, trong vòng tay anh chàng Tây kinh danh về phần mềm công nghệ cao.

“Bây giờ thì tất nhiên tôi đang cảm nhận được hạnh phúc và cũng không còn bồng bột, cũng biết cái gì là quan trọng trong tình yêu để cả hai cùng hạnh phúc. Chín chắn hơn rồi nên bình yên.

Anh ấy hiền, lãng mạn, hiểu tính cách của mình và luôn là chỗ dựa mỗi khi mình có chuyện buồn. Anh ấy làm kinh doanh về phần mềm công nghệ cao”, Hương nói trong niềm hạnh phúc.

Chưa kịp ngắt lời thì Hương đã kể tiếp: “Anh ấy thấy tôi từ năm 2008 trên tivi khi thi Olympic ở Bắc Kinh. Một ngày tôi đang thất tình thì anh ấy nhắn tin qua mạng xã hội.

Sau một thời gian, anh ấy về Việt Nam gặp tôi. Nhận thấy được sự ngọt ngào và chân tình từ anh nên tôi yêu. Mối tình của tôi kể ra lãng mạn như thế đấy”.

Và đường tình của “nữ hoàng tốc độ”

Trước khi dừng bước bên anh chàng Tây, Vũ Thị Hương được ví như đóa hoa đẹp nhất trong làng điền kinh Việt Nam. Hương có dáng người chuẩn như người mẫu nên khoác lên bộ bikini để thi đấu thì khiến cho nhiều người trầm trồ ngợi khen không ngớt lời.

Họ bảo Hương đẹp, sexy và quyến rũ, vòng eo thon, mông căng đầy, chân dài, da trắng mượt, dáng cong như hình chữ S. Hơn hết, nụ cười và ánh mắt của Hương có thể khiến đàn ông ngây tình, sẵn sàng xin chết dưới chân “nữ hoàng tốc độ”.

Vũ Thị Hương vẫn quyến rũ như thời tuổi xuân thì.

Có lẽ vì sở hữu những sự gợi cảm ấy mà Hương bước vào vườn yêu từ thuở tuổi 13. Mối tình đầu của Hương đẹp và lãng mạn như phim Hàn. “Hương yêu rất sớm, năm 13 tuổi - một tình yêu thời học sinh. Mối tình đầu của mình thì trong sáng, dễ thương và để lại nhiều kỉ niệm đẹp.

Hương nhớ mỗi khi tan học thì bạn ấy đã đứng ở ngoài từ bao giờ và đưa mình về nhà. Một mối tình vô lo vô nghĩ và chưa bao giờ phải buồn vì nhau. Là những cái nắm tay, những ánh mắt trộm nhìn nhau mà cảm thấy hạnh phúc”, Hương nói trong niềm đê mê của thời vừa bước yêu.

Sau mối tình đầu tuổi 13, Hương bắt đầu bén duyên với môn điền kinh. Đến với môn thể thao tốc độ và cự ly ngắn là sở trường, Hương bắt đầu phát triển về hình thể nên quyến rũ và đẹp như một đóa hoa dại khiến vạn người mê.

Trong suốt những năm tháng thi đấu điền kinh, Hương trải qua 6 mối tình, có ngọt ngào, có cay đắng, cháy bỏng và nước mắt. Nhưng sau tất cả Hương luôn bất chấp tất cả để yêu và được yêu. Hình ảnh Hương say đắm trong tình yêu cũng giống như từng bước chạy mạnh mẽ mang về nhiều tấm HCV cho điền kinh Việt Nam.

Hương bảo: “Sau này thì tôi yêu nhiều, cũng có mối tình lâu và có mối tình thoáng qua. Cũng đã từng có lúc yêu sai người, tức là không được phép yêu mà vẫn yêu. Cũng có khi thất tình và cũng có khi rất hạnh phúc.

Bây giờ nhìn lại mới thấy thời gian yêu đó cho mình được nhiều trải nghiệm và mỗi một mối tình đều giúp mình biết thêm vài thứ, hiểu thêm nhiều điều và đặc biệt cho mình được sự trưởng thành trong tình yêu như bây giờ”.

Cuộc đời của Vũ Thị Hương với đường tình chông chênh như thế. Cũng vì va vấp trong hành trình đi tìm hạnh phúc đích thực, bến đỗ cho cuộc đời đã giúp cho Hương cảm nhận tình yêu đầy chín chắn.

“Chẳng có ai sinh ra là hợp nhau cả thế nên trong tình yêu cả hai cùng phải dung hoà tính cách cho phù hợp nhau. Ngoài tình yêu thì cần sự chia sẻ và tôn trọng nhau, trách nhiệm trong mối quan hệ. Tình yêu cần được vun đắp từ hai phía, biết cho và nhận thì mới mong bền lâu được”, Hương nói.

Hương bây giờ đang yêu và được yêu bên anh chàng Tây. Và “nữ hoàng tốc độ” vẫn tràn đầy nhựa yêu ở tuổi 31, say đắm và cuồng si như thuở tuổi 13…

Vũ Thị Hương sinh năm 1986, quê Thái Nguyên. Chị được mệnh danh là nữ hoàng tốc độ của điền kinh Việt Nam. Sau 13 năm cống hiến cho tuyển quốc gia Việt Nam, Vũ Thị Hương đã giã từ sự nghiệp trước thềm SEA Games 28 (năm 2015).

Tính ở sân chơi SEA Games, Vũ Thị Hương đã gần như thống trị các cự ly ngắn ở thời đỉnh cao. Chị giành 7 HCV (4 HCV 100m: SEA Games 2005, 2007, 2009, 2013 và 3 HCV 200m: SEA Games 2007, 2009 và 2013).

Tại sân chơi ASIAD, Vũ Thị Hương HCB (200m) và HCĐ (100m) ở ASIAD 16 (Trung Quốc). Chị cũng giành HCV 100m Asian Indoor Games 2009, 3 HCB và 1 HCĐ tại giải điền kinh châu Á.

Đặc biệt, Vũ Thị Hương giành HCV nội dung 200m ở giải vô địch châu Á 2007. Hương là VĐV điền kinh Việt Nam có thành tích tốt nhất ở sân chơi Olympic, lọt vào bán kết nội dung 100m tại Thế vận hội 2008.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất