Thể thao

Vòng loại World Cup đêm 8/10: Anh, Đức thử nghiệm đội hình

Thiên Tứ
Chia sẻ

Cả Anh lẫn Đức đều sớm giành suất dự VCK World Cup 2018 trước trận cuối. Vì vậy, các trận tới trở thành cơ hội để HLV của mỗi đội xếp cầu thủ dự bị đá chính lấy kinh nghiệm, hoặc dùng tân binh nhằm phát hiện nhân tố mới.

Đức vs Azerbaijan (1h45 ngày 9/10 tại Kaiserslautern, bảng C)

HLV Joachim Löw sẽ cho các dự bị cơ hội ra sân sau khi Đức cầm chắc ngôi đầu bảng C. Ông khẳng định Bernd Leno sẽ giữ khung thành, Emre Can đá tiền vệ và Leroy Sane trên dàn công.

Từ trái sang: Bernd Leno, Emre Can và Leroy Sane sẽ đá chính trước Azerbaijan.

HLV Joachim Löw còn cho biết ngoài trận này, các đợt giao hữu tháng 11/2017 và tháng 3/2018 là những cơ hội khác để phát hiện nhân tố mới cho tuyển Đức.

Lithuania vs Anh (23h00 ngày 8/10 tại Vilnius, bảng F)

Sau khi Anh lấy suất dự VCK World Cup, HLV Gareth Southgate sẽ có vài thay đổi nhằm tạo cơ hội cho các dự bị đấu với Lithuania. Các dự bị như Jack Butland, Michael Keane và Jesse Lingard được dự đoán nhiều khả năng đá chính nhất trên mặt sân nhân tạo ở Vilnius. Harry Winks của Tottenham cũng có thể đá trận đầu cho ĐTQG sau khi được triệu tập lần đầu trong tuần này.

Harry Winks được dự báo sẽ đá chính cho tuyển Anh.

Cầu thủ Tottenham khác là Harry Kane dự kiến cũng sẽ đá cho dù sau loạt trận của các ĐTQG, đội bóng của anh sẽ gặp Bournemouth, Real Madrid và Liverpool. Tam sư còn đón chào sự trở lại của Dele Alli vừa hết hạn treo giò.

Tuy trong quá khứ Anh thắng Lithuania cả 3 lần gặp nhau, nhưng dưới thời HLV Gareth Southgate, “Tam sư” chỉ thắng 1 trong 5 trận trên sân đối phương, tỷ lệ thắng thấp nhất so với mọi HLV tuyển Anh từng cầm quân ít nhất 5 trận sân khách.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin mới nhất