Thể thao

Vòng 4 V.League: Tín hiệu tích cực từ dàn tuyển thủ ĐT Việt Nam

Bảo Phương
Chia sẻ

Vòng 4 V.League 2020 chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của các trụ cột ở ĐT Việt Nam. Điều này mang lại sự yên tâm lớn cho HLV Park Hang Seo cho những chiến dịch quan trọng sắp tới.

Vũ Văn Thanh

Những gì mà Vũ Văn Thanh thể hiện trong trận HAGL thắng Nam Định 1-0 là vô cùng đáng khen. Sau những hoài nghi về việc đánh mất chính mình trong khoảng thời gian gần đây, ngôi sao sinh năm 1996 đã có một trận đấu xứng đáng nhận điểm 10.

Tốc độ và sự quyết tâm trong từng pha bóng của Vũ Văn Thanh đã không ít lần khiến hàng thủ Nam Định phải chao đảo.

Hậu vệ quê Hải Dương cũng chính là người là góp công lớn đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ở tình huống đó, Văn Thanh tung cú sút xa cực hiểm hóc, đưa bóng dội xà ngang bật ra, Walsh có nhiệm vụ quá đơn giản là đệm bóng vào lưới trống.

Văn Thanh đang dần lấy lại phong độ vốn có của mình.

Sự năng nổ của Văn Thanh đã hạn chế rất nhiều sức mạnh ở hành lang cánh của Nam Định. Ngoài tấn công, cầu thủ người Hải Dương đã chơi phòng ngự rất hay khi phối hợp với các trung vệ phong toả các ngoại binh của đối phương phía trên. Việc Văn Thanh lấy lại phong độ tốt nhất, hẳn là một thông tin rất vui với HLV Park Hang Seo khi ĐTQG tập trung trở lại.

Nguyễn Tiến Linh

Tính hiệu tích cực nhất trong vòng 4 mà HLV Park Hang Seo nhận được chắc chắc là sự tỏa sáng rực rỡ của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Sau 3 vòng đầu gặp vô vàn áp lực khi tịt ngòi, tiền đạo thuộc biên chế Bình Dương đã biết cách lấy lại đẳng cấp vốn có của mình bằng màn thể hiện chói sáng, giúp đội nhà thắng 5-0 Hải Phòng.

Tiến Linh là đầu tàu dẫn đến chiến thắng cho Bình Dương trước Hải Phòng.

Một bàn thắng đẳng cấp sau pha solo khó tin, 1 pha kiến tạo thành bàn và hàng loạt những tình huống làm khó dễ hàng thủ đội bạn, đó là tất cả những gì mà Tiến Linh làm được ở trận gặp Hải Phòng. Sẽ không ngoa khi nói rằng, Tiến Linh là chìa khóa dẫn đến chiến thắng của Bình Dương trước đối thủ.

Và hơn hết, với phong độ hiện tại của Tiến Linh, thầy Park chắc chắn sẽ bớt “đau đầu” cho bài toán tiền đạo ở những giải đấu sắp tới.

Đỗ Hùng Dũng

Dù CLB Hà Nội gây thất vọng khi chỉ có được 1 điểm trước tân binh V.League là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, nhưng màn trình diễn của Đỗ Hùng Dũng vẫn xứng đáng nhận được những cái vỗ tay từ NHM.

Trong một thế trận có phần bế tắc của ĐKVĐ V.League, Đỗ Hùng Dũng vẫn biết cách làm nên điều khác biệt. Chính cú sút xa uy lực và hiểm hóc của anh đã giúp đội nhà khai thông thế bế tắc.

Bên cạnh đó, tiền vệ của Hà Nội FC ở trận này thực hiện rất chuẩn chỉ ở cả việc điều phối, phòng ngự từ xa. Không quá khó hiểu khi, Đỗ Hùng Dũng luôn nhận trọn niềm tin của HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam.

Như thường lệ, Hùng Dũng vẫn chơi cực hay.

Hồ Khắc Ngọc

Phút thứ 81, cầu thủ Than Quảng Ninh phạm lỗi trước vòng cấm, Viettel được hưởng quả đá phạt. Tiền vệ Khắc Ngọc trong sự hò reo của khán giả nhà đã ghi bàn thắng đẹp mắt gỡ hoà hoà cho đội chủ nhà. Qua đó giữ lại sân Hàng Đẫy 1 điểm quan trọng. Đây là trận thứ 2 liên tiếp, Khắc Ngọc tỏa sáng rực rỡ để đem về những điểm số quan trọng cho Viettel.

Khắc Ngọc ghi điểm trong mắt thầy Park với màn thể hiện chói sáng trong trận VIettel – Quảng Ninh.

Với phong độ cực cao như vậy, chắc chắn Khắc Ngọc đã lọt vào mắt xanh và ghi điểm đối với HLV Park Hang-seo. Một suất lên ”ăn cơm tuyển” đang chờ đợi cầu thủ người Nghệ An này. Nhiều nhận định cho rằng, Khắc ngọc chính là ”viên ngọc quý” mà thầy Park đang tìm kiếm.

 

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất