Thể thao

Vòng 18 V.League 2019: Khốc liệt cuộc đua trụ hạng!

Mỹ Tiên
Chia sẻ

V.League 2019 chỉ còn 8 vòng đấu nữa kết thúc. Cuộc đua trụ hạng giữa Khánh Hòa, HAGL, Quảng Nam hứa hẹn sẽ vô cùng khốc liệt bởi chỉ một trận thua sẽ khiến cục diện ở dưới BXH thay đổi ngay lập tức.

Sau trận chung kết sớm giữa TP.HCM vs Hà Nội, vòng 18 V.League còn chứng kiến một trận cầu hấp dẫn khác khi HAGL có chuyến làm khách đầy cam go trên sân của Thanh Hóa.

Đội bóng xứ Thanh sau sự tái xuất của Bầu Đệ đã lột xác và trở thành một chú ngựa ô V.League. Hiện tại, đội chủ sân Thanh Hóa đang đứng ở vị trí thứ 4 với 25 điểm và đang sở hữu thành tích bất bại trên sân nhà. Do đó sẽ không dễ để HAGL có thể có điểm trước đối thủ.

Trong khi đó, HLV Lee Tae-hoon không có trong tay lực lượng mạnh nhất, khi Quang Nho vắng mặt vì chấn thương, Văn Toàn và Đức Lương có thể thi đấu nhưng khó có được thể trạng tốt nhất.

Tuấn Anh và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách lành ít dữ nhiều trên sân Thanh Hóa. (Ảnh của CLB HAGL)

Tuy nhiên, không phải là không có cơ hội cho HAGLở trận đấu tới, trong lần làm khách gần nhất tại xứ Thanh, Văn Toàn cùng các đồng đội đã hạ gục chủ nhà với tỉ số 1-0.

Trong trận đấu tới, đội bóng phố Núi vẫn sẽ phải trông đợi rất nhiều vào sự tỏa sáng của Văn Toàn, trong khi Thanh Hóa sở hữu bộ đôi tiền đạo ngoại chất lượng trên hàng công là Errol Stevens và Rimario Gordon.

HAGL muốn giành 3 điểm để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, tuy nhiên sẽ không dễ để thầy trò HLV Lee Tae-hoon vượt qua cửa ải mang tên Thanh Hóa ở thời điểm hiện tại.

Trên sân 19/8 Nha Trang, Sanna Khánh Hoà của HLV Võ Đình Tân sẽ tiếp đón đội bóng đang đứng thứ 3 là Than Quảng Ninh. Đặt lên bàn cân, Sanna.KH bị xếp ngồi “chiếu dưới” so với Than.QN. Tuy nhiên, ở thế chân tường, rất có thể đội bóng phố Biển sẽ dồn hết công lực với hy vọng ít nhất có được 1 điểm trên sân nhà.

Ở một diễn biến khác, Viettel sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón đội bóng đang chạy đua giành tấm vé trụ hạng là CLB Quảng Nam. Trên BXH V.League, Viettel cũng chỉ cách vị trí có thể phải tranh vé vớt trụ hạng đúng 5 điểm.

Viettel đang có phong độ rất cao.

Do vậy, để đảm bảo một khoảng cách an toàn hơn, chiến thắng trực tiếp trước Quảng Nam FC là điều cần thiết với Viettel. Một điểm đáng chú ý, Viettel có phong độ tương đối tốt khi được chơi trên sân nhà. Ở 4 trận gần nhất tại sân Hàng Đẫy, họ thu về 10/12 điểm tối đa. Trong đó có đến 3 trận, hàng thủ Viettel giữ sạch lưới.

Trên sân vận động Thiên Trường, Nam Định sẽ có cuộc tiếp đón các vị khách SLNA vào lúc 17h00 hôm nay.

Lịch thi đấu vòng 18 V.League 2019

(Ảnh chụp màn hình).

Bảng xếp hạng V.League 2019

(Ảnh chụp màn hình).

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất