Thể thao

Vòng 14 V.League 2019: Xuân Trường 'tái xuất', 'nín thở' chờ đại chiến ở Lạch Tray

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau một thời gian khá dài nghỉ kết thúc giai đoạn lượt đi, lượt về V-League sẽ bắt đầu trở lại vào cuối tuần này, với rất nhiều điểm nhấn đáng chờ đợi.

Xuân Trường tái hợp với Tuấn Anh

Vừa để thua Quảng Nam trên chấm penalty ở vòng tứ kết cúp Quốc gia, Hoàng Anh Gia Lai sẽ có màn tái ngộ đối thủ tại vòng 14 V.League trên sân Pleiku. Đây là cơ hội không thể nào tốt hơn để đội bóng Phố Núi có màn trả thù ngọt ngào.

Sân nhà cũng đang là điểm tựa cho đội bóng Phố Núi khi họ đang có thành tích bất bại với 2 thắng lợi và 3 trận hòa ở 5 vòng đấu gần nhất. Không những thế, đội hình của HAGL còn có thêm sự tăng cường khi Xuân Trường đã chính thức trở lại.

Đáng chú ý, sau nhiều năm, cuối cùng thì cặp Xuân Trường - Tuấn Anh đã có thể chơi cùng nhau ở V.League. Đây là một trong những cặp tiền vệ được đánh giá hay nhất V.League và chơi cực ăn ý với nhau.

Tiền vệ người Tuyên Quang đang rất sung sức sau khi được cho nghỉ ở 2 vòng đấu vừa qua ở Cúp Quốc Gia, cũng như việc không phải thi đấu nhiều ở Thái League giúp cho thể lực của Xuân Trường tốt hơn. NHM đang chờ đợi màn tái hợp ngày nào của bộ đôi này sau bao tháng ngày chờ đợi. Cuộc đối đầu giữa HAGL vs Quảng Nam sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 7/7.

“Nín thở” chờ đại chiến trên sân Lạch Tray.

Hải Phòng tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà là một trong những trận cầu đinh của vòng 14 V.League. Những cuộc đối đầu giữa Hà Nội vs Hải Phòng trong những năm gần đây luôn diễn ra sôi nổi, quyết liệt và không thiếu những va chạm.

Sức nóng trên mặt cỏ và cả sức nóng trên khán đài là những đặc sản mà những CĐV của hai đội luôn được chứng kiến. Và điều này được kì vọng một lần nữa được tiếp diễn trên sân Hàng Đẫy vào lúc 17h00 ngày 8/7.

Trước đó trận lượt đi V.League 2019, CĐV Hải Phòng đã tạo nên một cơn mưa pháo sáng trên sân Hàng Đẫy và biến trận đấu này thành tâm điểm của án phạt. Chắc chắn, trên sân Lạch Tray lượt về, Hà Nội sẽ đối mặt với không ít những khó khăn dù lực lượng vượt trội hơn so với các cầu thủ Hải Phòng.

Gặp lại nhau vào chiều thứ Hai tới, Hải Phòng quyết tâm giữ lại 3 điểm nhằm thanh toán sòng phẳng món nợ thua 1-3 cách đây hơn 2 tháng đồng thời tạo ra cuộc bứt phá trên BXH. Với Hà Nội FC, họ cũng không giấu giếm ý định ca khúc khải hoàn ngay tại Lạch Tray để tiếp tục cuộc đua vô địch với TP.HCM.

Hải Phòng sau chuỗi trận tệ hại ở V.League 2019 tiếp tục dừng chân ở tứ kết cúp quốc gia 2019. Chưa hết, mới đây đội bóng đất Cảng lại phải chịu án phạt 5 tỷ đồng từ FIFA, sau khi bị cầu thủ Errol Stevens khởi kiện liên quan đến chuyện vi phạm hợp đồng.

Trong bối cảnh như vậy, Hải Phòng rất quyết tâm giành chiến thắng để “lấy lại những gì đã mất”. Với việc đội chủ nhà làm tất cả để giành chiến thắng sẽ giúp trận đại chiến ở Lạch Tray nóng hơn bao giờ hết. Ở mùa giải năm nay, Hà Nội FC thi đấu tốt trên sân nhà, nhưng lại thường gây thất vọng trên sân khách. Do đó, nếu đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm không cải thiện được điều này, họ có thể ôm hận trước Hải Phòng.

Lịch thi đấu vòng 14 V.League 2019 ngày 7/7:

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất