Thể thao

Với Văn Quyết, thầy Park sẽ bay cao cùng U23 Việt Nam

Bá Hổ
Chia sẻ

Với sự xuất hiện của Văn Quyết, U23 Việt Nam đã có sự bổ sung chất lượng cho chiến dịch ASIAD 18.

Với những sự lựa chọn của HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam tham chiến ở ASIAD 18 rất dễ đoán ra bộ khung chính. Văn Lâm là thủ môn số 1, phần còn lại là cuộc chơi của CLB Hà Nội và HAGL.

Ngoài bộ khung cứng của U23 Việt Nam, Văn Quyết được xem là sự bổ sung rất quan trọng của HLV Park Hang Seo. Chân sút của CLB Hà Nội chắc chắn được trao băng đội trưởng và sắm vai trò đàu tàu trên hàng công.

Có Văn Quyết, U23 Việt Nam sẽ không còn phụ thuộc nhiều vào các tình huống tỏa sáng cá nhân của Quang Hải, không lo lắng khi Công Phượng gặp vấn đề chấn thương. Đây cũng là hai trường hợp điển hình của U23 Việt Nam tại U23 châu Á 2018. Quang Hải có những bàn thắng xuất thần, còn Công Phượng phải tiêm thuốc để có thể ra sân.

Ngoài ra, Văn Quyết chơi bóng ăn ý với Quang Hải ở CLB Hà Nội sẽ giúp cho U23 Việt Nam có thêm các phương án tấn công trước các đối thủ mạnh.

Văn Quyết, sự bổ sung chất lượng cho U23 Việt Nam.

Bộ ba Văn Quyết - Công Phượng - Quang Hải thực sự mang đến sự cân bằng trong tấn công cho U23 Việt Nam. Cả ba đều sở hữu kỹ thuật cá nhân cực tốt, nhạy bén trong săn bàn. Ở đó, kinh nghiệm cùng đẳng cấp của Quyết sẽ giúp ích rất nhiều cho Phượng và Hải.

Một yếu tố khác không thể không nhắc đến là Văn Quyết có rất nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường SEA Games, AFF Cup. Có Văn Quyết, HLV Park Hang Seo an tâm về vai trò thủ lĩnh cũng như “người truyền lửa” chiến đấu trên sân cho toàn đội.

Hơn hết, HLV Park Hang Seo cần Văn Quyết tham dự ASIAD 18 giống như bước đệm cho AFF Cup vào cuối năm nay, giải đấu được VFF coi trọng nhất trong năm 2018 với mục tiêu vào chung kết, xa hơn là giành chức vô địch sau 10 năm chờ đợi.

U23 Việt Nam đang mơ bay cao ở ASIAD 18 sau thành công ở U23 châu Á.

Lúc này, ông Park đã bắt đầu lắp ghép đội hình, xen kẽ những cầu thủ lớn có chất lượng với tập thể U23 Việt Nam. Một bước đi cao tay nhằm giúp toàn đội hiểu nhau, chơi ăn ý để thực hiện tham vọng lên ngôi vương khu vực.

Tựu trung, với Văn Quyết, U23 Việt Nam giống như “hổ mọc thêm cánh”. Thầy trò HLV Park Hang Seo có thêm sức mạnh lẫn niềm tin để mơ bay cao ở ASIAD 18.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất