Thể thao

Với Solskjaer, Man Utd liệu có thắng được Arsenal?

Hoàn Cơ
Chia sẻ

CLB Man Utd đang có thành tích rất tốt trên mọi mặt trận nhưng tại vòng 30 giải Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Solskjaer đứng trước thử thách lớn khi phải làm khách trên sân của CLB Arsenal.

Những ngày qua, các Manucians đang ngất ngây với những chiến công do HLV Ole Gunnar Solskjaer giành được cùng đội bóng. Man Utd lội ngược dòng một cách thần kỳ trước CLB PSG ngay trên sân khách ở vòng 1/8 Champions League.

Chưa hết, dưới thời HLV Solskjaer, M.U thể hiện được sức mạnh đáng sợ giống thời HLV Sir Alex Ferguson bằng một lối đá tấn công đầy quyến rũ. Qua 17 trận đấu do HLV Solskjaer dẫn dắt, “quỷ đỏ” ghi đến 39 bàn thắng.

Đặc biệt, trên mặt trận giải Ngoại hạng Anh, vị chiến lược gia người Na Uy giúp đội chủ sân Old Trafford tạo ra một sự ổn định đáng kinh ngạc. Chỉ sau 12 trận, “sát thủ có gương mặt trẻ thơ” cùng M.U giành đến 10 chiến thắng và chỉ để hoà 2 trận.

Man Utd đang thăng hoa dưới thời HLV Solskjaer.

HLV Solskjaer giúp CLB Man Utd kiếm được 32 điểm trên đấu trường quốc nội. Thành tích này hơn hẳn so với người tiền nhiệm Jose Mourinho. “Người đặc biệt” chỉ kiếm nổi 26 điểm sau 17 trận dẫn dắt “quỷ đỏ” ở giải Ngoại hạng Anh.

Chừng đó phần nào nói lên được lý do vì sao các CĐV CLB Man Utd yêu quý HLV Solskjaer đến như vậy. Đội bóng trở lại hình hài một thế lực đáng sợ từng thống trị nước Anh suốt nhiều năm.

M.U trở lại bóng dáng của một thế lực hàng đầu nước Anh.

Tuy nhiên, tại vòng 30 giải Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Solskjaer sẽ đứng trước một thử thách cực lớn. Man Utd phải làm khách trên sân của CLB Arsenal, đối thủ xếp ngay sau với chỉ 1 điểm ít hơn.

Trận đấu giữa Arsenal và M.U được đánh giá mang tính quyết định cho suất dự Champions League 2019/2020. Nhìn vào mặt điểm số, Man Utd hiện có lợi thế hơn đôi chút so với đội chủ nhà.

HLV Solskjaer đã chứng tỏ được khả năng của mình trên băng ghế chỉ đạo.

Mặc dù vậy, những trận đấu giữa Arsenal và M.U luôn rất khó lường. Ngay cả khi đã gần 2 năm nay, đội chủ sân Emirates không thắng nổi Man Utd. Song mọi điều có thể xảy ra ở trận đấu mang tính chất quan trọng này.

Đối với HLV Solskjaer, ông cần một kết quả khả quan trước CLB Arsenal nhằm giúp Man Utd vững bước hơn trên hành trình cạnh tranh một vị trí trong top 4. Đặc biệt, nếu giành trọn 3 điểm ở cuộc chạm trán Arsenal, M.U sẽ san bằng cách biệt về điểm số với đội xếp thứ 3 là Tottenham.

Chính vì vậy, người ta chờ đợi một màn trình diễn xuất sắc nữa từ các cầu thủ Man Utd dưới thời HLV Solskjaer nhằm khẳng định đẳng cấp một đội bóng vô địch giải Ngoại hạng Anh nhiều nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất