Thể thao

Vợ Văn Quyết lên chức bà chủ: Nàng WAGs thầm lặng và tài giỏi

Văn Nhân
Chia sẻ

Vợ Văn Quyết và bạn gái Duy Mạnh đã khai trương cửa hàng mới trong ngày hôm nay. Một cột mốc quan trọng của hai nàng WAGs nổi tiếng.

Sáng 14/9, Nguyễn Huyền Mi (vợ Văn Quyết) và em gái Quỳnh Anh (bạn gái Duy Mạnh) khai trương cửa hàng thời trang, mỹ phẩm. Cửa hàng cũng là ngôi nhà của vợ chồng Văn Quyết. Trước đó, Huyền Mi và Quỳnh Anh đã mở một cửa hàng ở nhà bố mẹ ruột.

Trong số các nàng WAGs, vợ Văn Quyết và bạn gái Duy Mạnh đích thực rất tài giỏi trong việc kinh doanh. Họ tạo nên một thương hiệu riêng, gặt hái được nhiều thành công mà không phải nàng WAGs nào cũng làm được.

Vợ Văn Quyết và bạn gái Duy Mạnh mở cửa hàng mới.

Cửa hàng mới chính là dự án được vợ Văn Quyết ấp ủ trong thời gian dài. Tháng 12 năm ngoái, Huyền Mi chia sẻ thẳng thắn với Saostar rằng: “Tôi không hề động vào số tiền đó (tiền của Văn Quyết kiếm được từ sự nỗ lực trên sân cỏ) vì nó là mồ hôi, nước mắt của chồng mình.

Tất cả số tiền dành dụm bao năm đó, hai vợ chồng cũng quyết định để đầu tư cho một dự án trong tương lai. Chưa thể tiết lộ dự án đó là gì nhưng nó được coi như món quà dành cho tuổi trẻ của anh Quyết, cũng là cột mốc đánh dấu sự chuyển mình trong cuộc đời của hai vợ chồng”.

Trong ngày khai trương, vợ chồng Văn Quyết đã ướt đẫm mồ hôi khi có nhiều người đến ủng hộ. Dàn sao CLB Hà Nội như Đình Trọng, Thành Chung… đều đến tham dự, trong đó có Văn Hậu - cầu thủ sắp sang Hà Lan thi đấu. Dĩ nhiên, buổi khai trương không thể thiếu Duy Mạnh, chàng cầu thủ điển trai đang yêu Quỳnh Anh - em gái của Huyền Mi.

Văn Quyết cùng dàn sao CLB Hà Nội đến dự khai trương của Huyền Mi và Quỳnh Anh.

Giống như Huyền Mi chia sẻ, cửa hàng là một cột mốc mới trong cuộc đời của hai vợ chồng. Ở đó, Huyền Mi cho thấy được hình ảnh một người vợ đảm đang, tài giỏi trong kinh doanh để lo kinh tế cho gia đình, thay vì phụ thuộc vào tiền bạc từ Văn Quyết kiếm được ở bóng đá.

Ngày hai đứa con gái khai trương cửa hàng thứ 2, ông Nguyễn Giang Đông vui mừng cho biết: Mong hai con sẽ gặt hái được thành công. Đó cũng là niềm hạnh phúc lớn nhất của người làm cha mẹ khi nhìn thấy các con biết chăm lo cho cuộc sống và mở được cửa hàng sau nhiều năm ấp ủ giấc mơ…

Có một chuyện khác không thể bỏ qua, đó là chuyện Huyền Mi không chỉ giỏi trong kinh doanh mà còn dành nhiều thời gian chăm sóc con. Huyền Mi thổ lộ rằng: “Anh Quyết rất tin tưởng tôi nên về chuyện giáo dục, chăm sóc con đa phần tôi tự quyết. Rất ít khi chúng tôi tranh cãi về chuyện con cái. Anh cũng rất yêu thương con, được nghỉ lúc nào là lại tranh thủ chạy về thăm”.

Huyền Mi là “bàn thắng cuộc đời” của Văn Quyết.

Nhiều năm qua, người hâm mộ cũng thấy được sự thật, Huyền Mi là nàng WAGs chưa bao giờ gây ồn ào gì với dư luận. Vợ Văn Quyết sống rất kín tiếng, không thích sự nổi tiếng dưới danh xưng vợ cầu thủ nổi tiếng. Huyền Mi dồn hết thời gian chăm lo cho mái ấm gia đình, làm hậu phương vững chắc cho chồng. Một vẻ đẹp thầm lặng của Huyền Mi so với rất nhiều hot girl khác của bóng đá Việt Nam.

Phía sau một người đàn ông thành công luôn có bóng dáng người phụ nữ. Thế nên, phía sau một Văn Quyết thăng hoa trên sân cỏ trong nhiều năm qua có hình ảnh Huyền Mi đảm đang và chăm sóc cho gia đình, giỏi kiếm tiền. Có thể nói, Văn Quyết cưới được Huyền Mi chính là bàn thắng quan trọng nhất trong cuộc đời của đội trưởng CLB Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất