Thể thao

Vợ tương lai của Phan Văn Đức được động viên 'hãy biết sống cho mình'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Theo như chia sẻ của bạn thân Nhật Linh với Saostar, vợ sắp cưới của Phan Văn Đức chủ động khóa trang cá nhân facebook chứ không bị hack.

Theo như Sastar đăng tải, chiều ngày 11/11, tài khoản cá nhân của vợ tương lai của Phan Văn Đức bổng dưng “mất tích” trên mạng xã hội. Điều này khiến nhiều người hoang mang bởi cô nàng Nhật Linh đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ sau thông tin kết hôn với cầu thủ tuyển Việt Nam.

Saostar đã mau chóng liên lạc với bạn thân Nhật Linh và nhận được câu trả lời. Bạn thân của cô nàng chia sẻ: “Nhật Linh chủ động khóa facebook”.

Đến tối 11/11, Nhật Linh đã mở lại facebook cá nhân có hơn 30 nghìn người theo dõi. Đúng như chia sẻ từ bạn thân của Nhật Linh.

Vợ tương lai của Phan Văn Đức viết: “Ai cũng bảo nhau sống đơn giản, không nên nghĩ nhiều, nhưng chẳng mấy ai làm được. Dĩ nhiên vẫn có những người chẳng bao giờ nghĩ gì nhiều nhưng chắc chắn họ vẫn nghĩ tới lợi ích và sự thoải mái của bản thân họ. Kẻ ích kỷ thì sống đơn giản hơn, kẻ thấu đáo thì hay u sầu. Không biết cái nào hơn cái nào”. 

Chia sẻ của Nhật Linh lập tức “gây sốt” với fan hâm mộ. Có hơn 2 nghìn lượt thích cùng rất nhiều bình luận động viên Nhật Linh đừng quan tâm quá nhiều điều.

“Sống cho mình chứ đừng sống cho thiên hạ, chị à…”, một tài khoản bình luận để động viên vợ tương lai của Phan Văn Đức.

Vợ sắp cưới của Phan Văn Đức khóa trang cá nhân facebook.

Vợ tương lai của Phan Văn Đức đang theo học ngành sư phạm mầm non. Ngoài đi học, Nhật Linh còn là một ”makeup artist”. Thế nên, hot girl này khá đắt “show” dạy trang điểm.

Phan Văn Đức bắt đầu công khai tình cảm với Nhật Linh từ tháng 9/2019. Cả hai không ngại tương tác trên mạng xã hội, cùng nhau tham gia các hoạt động từ thiện… Nói về Phan Văn Đức, Nhật Linh nhận xét bạn trai là người ”siêu hiền và dễ bị bắt nạt”. Chính sự thật thà, ngây ngô của Đức ”Cọt” đã chinh phục được trái tim Nhật Linh.

Nếu không có gì thay đổi, Văn Đức và Nhật Linh sẽ làm đám hỏi vào tháng tới. Sau đó, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào mùng 6 Tết Nguyên đán năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất