Thể thao

Vợ tương lai Bùi Tiến Dũng: 'Thân cò' lặn lội xây mái ấm gia đình

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trái ngược với cuộc sống sang chảnh trước khi đính hôn, dù đang bụng mang dạ chửa vợ tương lai Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh không ngại khó ngại khổ tất bật kiếm tiền xây dựng cuộc sống cho tương lai.

Sau gần một năm công khai yêu nhau, trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái Nguyễn Khánh Linh cũng đi đến đoạn kết đẹp bằng một lễ đám hỏi hoành tráng được tổ chức tại Bắc Ninh - quê nhà cô dâu.

Trong ngày hôm ấy, Bùi Tiến Dũng ngân nga câu hát “Nắm lấy tay anh” như một lời tuyên thệ sẽ nắm chặt tay Khánh Linh đi đến suốt con đường. Có được trái tim của chàng trung vệ nổi tiếng tuyển Việt Nam, nhiều người nhận xét Khánh Linh là cô nàng may mắn. Tuy nhiên, không ít dân mạng cho rằng Bùi Tiến Dũng cũng “hời” không kém khi chinh phục được cô nàng giỏi giang, xinh đẹp.

Hậu lễ đính hôn, Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng trở lại với guồng quay cuộc sống. Người tất bật chạy theo trái bóng tròn, người lại lo kiếm tiền xây dựng gia đình nhỏ.

Tiến Dũng và vợ tương lai Khánh Linh tổ chức lễ đính hôn vào ngày 26/6/2019.

Dù thừa hưởng khối tài sản kếch xù từ gia đình, nhưng không vì thế mà Khánh Linh tỏ ra kiêu ngạo hay ỷ lại vào bố mẹ. Bỏ qua vẻ ngoài hào nhoáng Khánh Linh tiếp tục thử sức bản trong lĩnh vực kinh doanh mới. Vì là một tay mơ trong ngành này nên vợ tương lai Bùi Tiến Dũng rất chăm chỉ học hỏi và quảng bá sản phẩm trên trang cá nhân.

Sau đó, Khánh Linh còn phải bụng mang dạ chửa đi ship sản phẩm cho khách hàng. Nhiều hôm Khánh Linh phải làm việc đến tận khuya, đi giao hàng cho khách bất chấp cái lạnh buốt xương của miền Bắc. Sự chăm chỉ trong công việc của Khánh Linh khiến cộng đồng mạng hết sức ngưỡng mộ.

Khánh Linh xứng đáng là đại diện cho mẫu người phụ nữ hiện đại biết tự kiếm tiền và tự chủ kinh tế. Mức thu nhập hàng tháng của Khánh Linh cao hơn nhiều so với Bùi Tiến Dũng. Thế nên, Khánh Linh không dựa dẫm vào sự nổi tiếng của bạn trai, không cậy mác WAGs để nhiều người biết đến như một số cô bạn gái khác.

Lao động vất vả nhưng không vì thế Khánh Linh tỏ ra chán nản hay mệt mỏi với công việc. Mỗi dòng trạng thái của Khánh Linh trên trang cá nhân đều cho thấy một năng lượng tích cực. Những lúc rãnh rỗi, Khánh Linh cùng bạn bè tới sân xem Bùi Tiến Dũng chơi bóng. Có thể nói, Khánh Linh chính là động lực tinh thần của chàng trung vệ tài năng.

Khánh Linh đặt nụ hôn lên má Tiến Dũng kèm theo những lời yêu thương: “Năm tháng ấy, vì một người nói thích màu xanh mà đem lòng yêu luôn cả bầu trời”.

Nếu như Khánh Linh luôn có mặt tại hầu hết các trận đấu bạn trai mình ra sân thì về phần Bùi Tiến Dũng cũng không ngại dành cho bạn gái mình những cử chỉ quan tâm cũng như những lời tâm tình hoa mỹ nhất.

Hành trình yêu của Tiến Dũng và Khánh Linh không quá phô trương nhưng lại luôn làm người ta xuýt xoa ngưỡng mộ vì quá đỗi ngọt ngào và lãng mạn.

Phía sau một người đàn ông thành công là một người phụ nữ chín chắn, làm hậu phương vững chắc trong mọi hoàn cảnh, tạo sự tự tin và an tâm để phát triển sự nghiệp. Bùi Tiến Dũng đang có một may mắn lớn trong cuộc sống chính là tình yêu mang tên Nguyễn Khánh Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất