Thể thao

Vợ thủ môn ‘bom tấn’ Man City mắng cả đội Chile

Minh Châu
Chia sẻ

Người đẹp Carla Pardo - vợ của Claudio Bravo, thủ môn Manchester City và thủ quân tuyển Chile - vừa phơi bày thực trạng bê bối ở ĐTQG mà theo cô thì đó là nguyên nhân khiến đội nhà không qua nổi vòng loại World Cup 2018.

Sau khi Chile bị loại khỏi World Cup 2018 sáng nay, thủ quân tuyển Chile Claudio Bravo đã thông báo anh đang cân nhắc ý định chia tay ĐTQG. Ngay lập tức, cô vợ Carla Pardo xinh đẹp của thủ môn Manchester City này liền đăng ngay bức ảnh Chile vô địch Copa America lên Instagram như nhắc nhở họ đang là ĐKVĐ Nam Mỹ, kèm theo những lời công kích mạnh mẽ nhắm vào các tuyển thủ.

Carla Pardo và Claudio Bravo là một cặp rất đẹp đôi trong giới bóng đá.

“Khi mặc vào chiếc áo ĐTQG, tất nhiên phải tỏ ra chuyên nghiệp. Tôi biết phần lớn tuyển thủ đã chạy quắn đít, nhưng số khác chỉ biết tiệc tùng, thậm chí còn bỏ tập do say khướt. Nếu mang vừa giày, vậy hãy xỏ vào và đừng khóc lóc. Bởi giờ đây cả đất nước đang khóc là đủ rồi”, Carla Pardo không chỉ tố cáo tình hình của ĐTQG, mà còn khuyến cáo các tuyển thủ đừng cố gắng tìm cách đổ thừa.

Carla Pardo là một WAG xinh đẹp.

Khi được hỏi về bình luận có phần đanh đá của cô vợ, Claudio Bravo tỏ ra tỉnh táo hơn: “Cần bàn bạc mọi chuyện trong nội bộ trước đã. Đây chưa phải lúc để hắt nước bẩn ra ngoài. Tôi chỉ có thể nói như vậy. Chúng tôi đều là người lớn. Mỗi người đều biết trách nhiệm của mình”.

Cô còn là fan cuồng của đội tuyển Chile.

Carla Pardo thường đến sân cổ vũ cho chồng.

Cô rất quyến rũ trong trang phục đời thường.

Người đẹp tóc vàng cũng rất bốc lửa trên bãi biển.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Châu

Tin mới nhất