Thể thao

Võ sư Tuấn 'hạc' phản ứng bất ngờ trước sự mỉa mai của Flores

Văn Nhân
Chia sẻ

Sau những lời mỉa mai liên tục của Flores, Saostar đã liên hệ với võ sự Tuấn "hạc" để tìm hiểu thực hư những gì võ sư đến từ Canada nói với giới truyền thông.

Cụ thể, Flores nói với báo chí vào chiều 27/2 rằng: “Lần nào về Việt Nam, tôi cũng liên hệ với anh ta (Tuấn “hạc”), nhưng không hề nhận được hồi âm.

Năm ngoái, lúc tôi ra sân bay để vào Sài Gòn thì Tuấn “hạc” mới nhắn tin thông báo muốn gặp. Điều đó thật buồn cười. Mãi đến phút chót khi biết tôi gần lên máy bay anh ta bỗng phản ứng”.

Flores đã mỉa mai Tuấn “hạc” không dám đánh.

Thậm chí, ông Flores còn tuyên bố sẽ trả tiền vé máy bay để Tuấn “hạc” vào TP.HCM. Đáp lại, Flores không nhận được sự hồi âm từ Tuấn “hạc”.

Trước đó một ngày, Flores vừa đặt chân từ Hà Nội vào TP.HCM đã bày tỏ sự thất vọng vì không thể đấu với Tuấn “hạc”. Vì vậy, kế hoạch sang Việt Nam lần này của ông Flores xem như thất bại.

Trao đổi với Saostar về những lời nói có phần ngạo mạn và mỉa mai của Flores, Tuấn “hạc” bất ngờ xin phép không trả lời những gì liên quan đến chuyện thách đấu. Dường như vị võ sư Việt Nam bắt đầu ngán ngẩm trước những phát ngôn gây chú ý của Flores.

Tuấn “hạc” có tên thật là Phạm Anh Đức. Võ sư Việt Nam đã từng hạ ông Flores cách đây 8 năm. Năm ngoái, võ sư đến từ Canada bào chữa lý do là.. say cà phê, do uống trước lúc cả hai người tỷ thí.

Tuấn “hạc” từng đánh Flores đến sấp mặt hồi năm 2009.

Hiện tại, Tuấn “hạc” được xem là “mối hận” của Flores vì thất bại hồi năm 2009 vẫn không nguôi. Bằng chứng là võ sư người Canada có 2 lần đến Việt Nam để tìm Tuấn “hạc” với mong muốn giao lưu võ thuật.

Đáp lại, Tuấn “hạc” từng thẳng thắn bày tỏ quan điểm với báo chí rằng: “Tôi trân trọng việc ham học hỏi của Flores. Nhưng võ thuật không chỉ là đánh đấm, là thắng thua.

Nếu chỉ để học hỏi võ thuật giữa cá nhân với nhau thì không nên ồn ào. Flores cứ đến gặp tôi, nói chuyện, ăn với nhau bữa cơm rồi giao lưu võ học 5-10 phút là xong, không cần đao to búa lớn làm gì.

Bản thân Flores đến các nước khác thế nào thì tôi không biết, nhưng khi đến Việt Nam muốn giao lưu học hỏi võ thuật, tỷ thí thì phải có quy củ, trật tự và tuân thủ pháp luật.

Tuấn “hạc” không sợ Flores nhưng ngán cách võ sư này rêu rao để tạo dư luận.

Nếu muốn giao lưu võ thuật với nhau thì phải vui vẻ, không quan trọng thắng thua. Chứ đừng lợi dụng lòng hiếu khách của người Việt Nam nói chung và giới võ thuật Việt Nam nói riêng”.

Quan điểm của Tuấn “hạc” rõ ràng rất chuẩn mực và hợp lý, giống với cách giải thích Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM về chuyện Flores đi thách đấu.

Ngành thể thao TP.HCM nói với Saostar: “Nếu xảy ra ở phòng tập, hai bên đồng ý giao lưu, không gây ồn ào thì không sao. Còn gây ồn ào, xào xáo thì công an, chính quyền địa phương sẽ áp”.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất