Thể thao

Võ sư Flores tiết lộ: Chịu phí máy bay cho Tuấn ‘hạc’ vẫn bị từ chối gặp

Lê Phong
Chia sẻ

Võ sư người Canada vừa tiết lộ khá thú vị xung quanh câu chuyện không thể đấu với Tuấn ‘hạc’.

Mặc dù bày tỏ sự thất vọng khi không gặp được Johnny Trí Nguyễn tại võ đường Liên Phong chiều ngày 27/2 dù đã hẹn trước, Flores cho biết mình sẽ cố gắng liên hệ với nam tài tử Việt Nam một lần nữa.

Flores (áo đen) đến võ đường Liên Phong tìm Johnny Trí Nguyễn chiều ngày 28/2 nhưng nam diễn viên không ra tiếp.

Bên cạnh đó, võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh có nhiều chia sẻ với truyền thông. Đặc biệt, ông tiết lộ việc nhiều lần liên lạc với Tuấn “hạc” - người đã từng thắng mình để tái đấu nhưng không được trả lời. Chỉ đến khi ông ra sân bay chuẩn bị rời Hà Nội vào lại TP.HCM (trưa 27/2) thì Tuấn “hạc” mới liên lạc lại và hẹn gặp gỡ.

“Lúc đó tôi đã tới giờ lên máy bay vào TP.HCM thì anh ta (Tuấn “hạc” - PV) mới liên lạc lại. Dù bản thân ngỏ lời sẽ lo toàn bộ chi phí máy bay vào TP.HCM nhưng anh ta không nhận lời. Nếu thật sự có lòng muốn gặp nhau giao lưu thì anh ta đâu đợi đến lúc tôi chuẩn bị lên máy bay mới liên lạc. Tôi tìm anh ta cứ như trò chơi mèo đuổi chuột vậy. Tôi rất thất vọng”.

Flores sẵn sàng chịu toàn bộ chi phí máy bay cho Tuấn “hạc”.

Trước đó vào năm 2009, Flores đã bị Tuấn “hạc” đánh bại tại Hà Nội trong lần về Việt Nam.

Lần trở về Việt Nam này, võ sư người Canada đã bay ra Hà Nội nhằm tìm kiếm Tuấn “hạc” tái đấu nhưng không thành công. Sau đó, ông tiếp tục vào TP.HCM tìm gặp nam diễn viên võ thuật nổi tiếng Johnny Trí Nguyễn nhưng cũng không được tiếp đón dù đã hẹn trước.

VIDEO Võ sư Flores đến võ đường Liên Phong tìm Johnny Trí Nguyễn

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Video

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất