Thể thao

'Võ sư Flores khó có cửa thắng nếu đấu với Johnny Trí Nguyễn'

Lê Phong
Chia sẻ

Dù từng gây được tiếng tăm tại Việt Nam bằng những trận thắng trước các cao thủ Việt Nam nhưng võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh - Pierre Flores sẽ không có cửa thắng nếu đối đầu với nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn.

Những ngày qua, làng võ thuật Việt Nam xôn xao trước thông tin võ sư người Pháp Pierre Flores đang muốn thách đấu nam diễn viên võ thuật hàng đầu Việt Nam - Jonny Trí Nguyễn.

Thông qua trang cá nhân, võ sư 41 tuổi người Pháp chia sẻ không ít những thông điệp gợi ý đến việc muốn đấu với nam tài tử phim “dòng máu anh hùng”. Thậm chí, võ sư của môn phái Vịnh Xuân còn từng đề cập thời gian cụ thể về Việt Nam sẽ vào tháng 1 năm 2018.

Võ sư Flores không có cửa thắng nếu đấu với Johnny Trí Nguyễn.

Đáp lại những thông tin này, nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn cũng cho biết “võ đường Liên Phong của mình luôn rộng cửa đón khách”.

Theo võ sư Bạch Ngọc Quảng - Liên đoàn võ thuật cổ truyền Hà Nội nhận xét dù có đánh theo bất kỳ luật nào thì võ sư người Pháp hoàn toàn không có cửa thắng Johnny Trí Nguyễn bởi cốt lõi võ thuật đáng gờm mà nam diễn viên này đang sở hữu.

“Nếu đánh theo luật MMA thì hai bên đánh theo lối của mình, sẽ không bị hạn chế nhiều theo luật của môn phái nào, nên trận đấu này sẽ là khó cho ông Flores”, võ sư Quảng nhận định.

Nam tài tử “dòng máu anh hùng” thuần thục nhiều môn như: vật, vovinam, taekwondo, đấu kiếm, quyền Anh, Muay Thái…

Johnny Trí Nguyễn là một võ sư danh tiếng tại võ đường Liên Phong (TP.HCM). Anh chính là người thúc đẩy mạnh mẽ phong trào MMA trong nước.

Võ công của nam diễn viên này được đánh giá có độ thực chiến rất cao kết hợp nhiều môn võ mà anh đã thuần thục như: vật, vovinam, taekwondo, đấu kiếm, quyền Anh, Muay Thái…

Đặc biệt, Johnny Trí Nguyễn là con nhà võ chính hiệu, sinh ra trong một gia đình cả ông nội và cha đều là những võ sư tên tuổi tại Việt Nam.

Jonny từ nhỏ đã được chân truyền võ cổ truyền từ ông nội Nguyễn Chánh Minh - cao thủ có biệt danh “nhạn trắng Cà Mau”.

Không những vậy, nam diễn viên “bụi đời Chợ Lớn” còn là bậc thầy của bộ môn tán thủ và từng giành được vô số thành công.

Johnny Trí Nguyễn học võ cổ truyền từ nhỏ và là đại cao thủ bộ môn Tán Thủ.

Trí Nguyễn từng được vào đội tuyển tán thủ của Mỹ, đại diện tranh giải vô địch wushu thế giới tại Roma (Italia-1997), vô địch châu Mỹ (1998) và từng đoạt HCV tại giải Vô địch Panamerican Wushu kỳ 2 tại Toronto.

Chính vì vậy, lối đánh cương mãnh, đa dạng, nhanh nhẹn kết hợp nhuần nhuyễn nhiều đòn độc, hiểm từ nhiều môn phái là thương hiệu của nam tài tử này trong các bộ phim hành động anh tham gia.

Ở tuổi 43, Trí Nguyễn duy trì thân hình khá cân đối và mạnh mẽ nhờ rèn luyện võ thuật mỗi ngày. Bên cạnh đó, anh cũng rất cừ trong các môn thể thao khác như bóng rổ, bơi lội, đua xe…

Ở tuổi 43, nam diễn viên này vẫn giữ được thân hình cân đối và mạnh mẽ nhờ luyện tập võ thuật mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin mới nhất