Thể thao

Võ sư Flores hạ chiến thư: Chấp nhận thách đấu, không cần Đình Hoàng chấp hai chân

Lê Phong
Chia sẻ

Võ sư người Canada khẳng định chấp nhận lời thách đấu của Trương Đình Hoàng kèm theo mong muốn, võ sĩ Việt Nam sử dụng toàn bộ khả năng, không cần chấp hai chân.

Sáng nay 6/3, võ sư Flores một lần nữa “làm nóng” lời thách đấu của nhà vô địch boxing SEA Games Trương Đình Hoàng bằng một tâm thư trên trang cá nhân của mình.

Theo đó, võ sư người Canada đã chính thức khẳng định mình chấp nhận lời mời giao đấu của võ sĩ quê Đắk Lắk. Không những vậy, ông Flores bày tỏ mong muốn Đình Hoàng hãy sử dụng hết sở trường bản thân trong cuộc tỉ thí, trong đó gồm cả việc dùng hai chân.

Võ sư Flores nhận lời giao đấu với Đình Hoàng.

Tuy nhiên, ông Flores cho biết tháng 6 tới mình về Việt Nam trong thời gian khá ngắn liệu rằng Đình Hoàng có thể xin giấy phép như những gì anh đã tuyên bố.

Nội dung bức thư của võ sư Flores như sau:

 “Trương Đình Hoàng thân mến. Một số thông tin trên báo chí gần đây nói rằng tôi tránh né lời mời giao đấu, trao đổi võ thuật với anh. Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn trái ngược. Hôm 28/2, trong một cuộc phỏng vấn tôi có nói nhận lời giao lưu với anh. Hôm nay, tôi tái khẳng định điều này. Đây là một vinh dự đối với tôi”. 

“Anh hãy dùng cả chân nữa, đừng hạn chế bản thân. Mặt khác, tôi chỉ ở Việt Nam trong thời gian ngắn, liệu anh có thể xin được giấy phép để chúng ta có thể thoải mái giao lưu với nhau không”.

Trước đó, khi võ sư người Canada sang Việt Nam làm khuấy đảo cộng đồng võ thuật, Trương Đình Hoàng công khai gửi lời mời giao đấu và cho biết sẵn sàng “chấp” võ sư Vịnh Xuân Nam Anh bằng cách không sử dụng đòn chân khi giao đấu.

Nhà vô địch SEA Games tuyên bố sẽ xin giấy phép để trận tỉ thí diễn ra hợp lệ.

Tuy nhiên khi mà chưa có một lời khẳng định chính thức có nhận lời thách đấu này không, ông Flores đã bay về Canada.

Sau khi biết tin, Đình Hoàng cho biết anh sẽ chờ đợi võ sư này trả lời và sẵn sàng xin giấy phép để trận đấu được diễn ra.

Trương Đình Hoàng năm nay 27 tuổi. Anh có 10 năm gắn bó với boxing, thống trị hạng cân 75 kg ở đấu trường trong nước. Đình Hoàng giành tấm HCV SEA Games 28 năm 2015. Hiện tại anh đang mở CLB boxing mang tên mình tọa lạc ở 59 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk với hơn 50 học viên tập luyện thường xuyên.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin mới nhất