Thể thao

Võ sĩ MMA thách đấu, Ibrahimovic và Pogba có dám nhận lời?

Hoàn Cơ
Chia sẻ

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa nhận được lời thách đấu từ một ngôi sao nổi tiếng trong làng võ thuật MMA.

Không chỉ nổi tiếng nhờ tài năng xuất chúng trên sân cỏ, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic còn được biết đến như một cao thủ Taekwondo. Cựu cầu thủ CLB Man Utd từng giành được đai đen môn Taekwondo.

Mặc dù có một sự nghiệp bóng đá lẫy lừng, Ibrahimovic vẫn không giấu giếm tham vọng bước vào làng võ thuật trên thế giới. “Ngài Scudetto” từng chia sẻ: “Tôi cần sáu tháng và tôi sẽ sẵn sàng. 6 tháng luyện tập và tôi có thể bước vào võ thuật”. 

Ibrahimovic là một cao thủ về võ thuật.

Thậm chí, chính Ibra từng nhận xét về ngôi sao nổi tiếng môn MMA - McGregor giống Ibrahimovic của làng võ thế giới. Chừng đó phần nào thể hiện chút cao ngạo từ chân sút 37 tuổi.

Chẳng biết McGregor có thấy khó chịu về điều đó không nhưng mới đây, McGregor gửi lời thách đấu đến Ibrahimovic. Theo đó, ngôi sao MMA mời tiền đạo người Thuỵ Điển đến và tập luyện cùng anh.

McGregor cũng đáp trả những lời lẽ từ Ibrahimovic bằng cách ví ngược lại cựu tiền đạo M.U giống McGregor của làng bóng đá. McGregor còn đưa ra lời khiêu khích sẽ cố gắng đánh bại Ibra.

McGregor thách đấu với Ibrahimovic.

“Tôi tôn trọng Zlatan và tư duy tâm lý chiến thắng tích cực của anh ấy, nhưng hãy nói thẳng: chỉ có một Conor McGregor!

Zlatan Ibrahimovic đang cố gắng trở thành Conor McGregor của bóng đá - chúc anh ấy may mắn. Zlatan và Paul Pogba được chào đón đến và tập luyện cùng tôi bất cứ khi nào họ muốn”, ngôi sao võ thuật người Ai len tuyên bố.

Hiện Ibrahimovic vẫn chưa đưa ra lời đáp trả nào trước những lời khiêu chiến này. Chân sút người Thuỵ Điển đang bận tập trung thi đấu cho giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS dưới màu áo CLB LA Galaxy.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin mới nhất