Thể thao

Vợ Quế Ngọc Hải: Tuyệt vời quá, chồng ơi!

Văn Nhân
Chia sẻ

Vợ trung vệ Quế Ngọc Hải đã thực sự hạnh phúc khi chứng kiến chồng ghi bàn vào lưới Yemen, qua đó giúp tuyển Việt Nam chạm 1 tay vào cánh cửa đi tiếp.

“Tuyệt vời quá ba Hải ơi. Tự hào quá”, Thùy Phương hồi hộp dõi theo Quế Ngọc Hải đá phạt đền và tự hào chia sẻ niềm vui trong khoảnh khắc tuyển Việt Nam có bàn thắng thứ 2 vào lưới Yemen.

Mặc dù tuyển Việt Nam đá vào lúc 23h nhưng Thùy Phương vẫn cố gắng thức để cổ vũ cho chồng. Đáng quý, Thùy Phương đang bận chăm sóc con nhỏ mới hơn 1 tuổi.

Thùy Phương hạnh phúc vì chồng ghi bàn cho tuyển Việt Nam.

Với Thùy Phương, chuyện dõi theo chồng thi đấu gần như là thói quen để cổ vũ cho Quế Ngọc Hải. Thùy Phương nói với Saostar rằng: “Thật ra, em thấy mình cũng không mấy áp lực đâu. Còn trước mỗi trận đấu, bản thân em hay gia đình cũng đều hồi hộp và háo hức đón xem. Mong cho ĐTVN có nhiều thắng lợi và mong cho chồng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Chồng em có tâm sự về những áp lực của bóng đá. Ở vị trí là cầu thủ của ĐTQG thì chắc chắn là trách nhiệm và áp lực của anh Hải sẽ cao hơn, sức cạnh tranh và sự kì vọng của mọi người cũng lớn hơn. Nên không phải khen hay chê, mà làm sao để mình làm tốt vai trò của mình. Vì trong một đội bóng thì vị trí nào cũng quan trọng, cũng có những áp lực riêng và có những cái hay riêng để tạo thành một đội bóng thống nhất”.

Thùy Phương luôn tự hào về chồng.

Không chỉ tự hào về chồng đá bóng giỏi, Thùy Phương bật mí là Quế Ngọc Hải rất lãng mạn. Cô vợ của đội trưởng tuyển Việt Nam chia sẻ: “Anh Hải cũng thuộc mẫu người khá là lãng mạn. Cũng khá nhiều lần vào ngày lễ hay những ngày quan trọng thì anh luôn bí mật làm gì đó khiến em bất ngờ.

Anh Hải tặng quà khá nhiều như bánh kem, mỹ phẩm, túi xách hay hoa tươi… nhưng cách tặng của anh Hải luôn tạo bất ngờ dành cho em”.

Quế Ngọc Hải và Thùy Phương thực sự là một đôi vợ chồng hạnh phúc của bóng đá Việt Nam. Thùy Phương luôn cố gắng làm hậu phương thật tốt cho Ngọc Hải cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo ở đội tuyển Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất