Thể thao

Vợ Quế Ngọc Hải: ‘Em rất hạnh phúc sau khi có chồng, chỉ ghen tỵ… với bé Sunny’

Văn Nhân
Chia sẻ

Vợ Quế Ngọc Hải, Thùy Phương đã có những chia sẻ về cuộc sống gia đình với Saostar sau gần hai năm kết hôn với đội trưởng tuyển Việt Nam.

- Sau gần hai năm kết hôn với Quế Ngọc Hải, Thùy Phương có thể chia sẻ về cuộc sống gia đình?

Dương Thùy Phương (vợ Quế Ngọc Hải): Cuộc hôn nhân nào cũng có những niềm vui và nỗi buồn làm hương vị cuộc sống. Thật may mắn là sau 2 năm đến với hôn nhân thì vợ chồng em vẫn giữ được tình cảm như lúc đang yêu. Hạnh phúc lớn nhất là chúng em về chung một nhà và đón thêm thành viên mới là bé Sunny. Nỗi buồn có lẽ là đôi lúc anh Hải phải thi đấu và tập luyện xa nhà, cũng không tránh khỏi những thiệt thòi và mong mỏi mỗi khi vắng anh.

- Từ khi có con, Thùy Phương nhận thấy tình cảm vợ chồng liệu có thay đổi?

Có thay đổi nhưng em nghĩ là theo hướng tích cực. Chúng em có trách nhiệm hơn đối với con và gia đình. Còn tình cảm vợ chồng thì lâu lâu chúng em vẫn trốn Sunny đi hẹn hò riêng (cười).

Vợ chồng Quế Ngọc Hải đang rất hạnh phúc. Ảnh: NVCC

- Sau khi có con, Phương cảm thấy Ngọc Hải thay đổi như thế nào trong vai trò người bố, người chồng?

Thực sự, anh Hải đã thay đổi nhiều lắm. Anh ấy điềm tĩnh hơn, trưởng thành hơn. Anh Hải còn nói: “Anh sống 1 phần cho anh, 1 phần còn làm gương cho con”.

Thế nên, em thấy rõ anh Hải là 1 người đàn ông hoàn toàn khác sau khi lập gia đình.

- Có rất nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh và dễ thương giữa Ngọc Hải và con gái, Phương có ghen tỵ khi chồng dành quá nhiều tình cảm cho con gái?

Tất nhiên là có (cười). Em thấy mình mất hẳn vị trí đặc biệt trong lòng người đàn ông đã chọn. Cũng đùa thế thôi, chứ hầu như cô con gái nào cũng rất thân với ba, nhìn 2 ba con vui đùa với nhau, em cảm thấy hạnh phúc vì điều đó.

- Có rất nhiều cặp đôi yêu nhau rồi tan vỡ, Phương có bí quyết gì để giữ lửa tình yêu với Quế Ngọc Hải?

Bí quyết lớn nhất của một mối quan hệ chắc là sự chân thành. Giữa em và anh Hải, có lẽ không chỉ là tình yêu, đôi lúc chúng em còn coi nhau như những người bạn, nên có thể thoải mái với nhau trong nhiều vấn đề của cuộc sống.

- Ngày xưa yêu nhau đến tận lúc sắp cưới thì cả hai mới công khai, thời gian đó Phương có nghĩ thiệt thòi khi nhiều cầu thủ vẫn chọn cách công khai bạn gái?

Thật ra em là người khá e dè và kín tiếng. Bản thân em nghĩ tình cảm thì nên giữ riêng cho 2 người. Thế nên, chúng em công khai hay không thì cũng không phải là vấn đề quan trọng nhất.

Quế Ngọc Hải và Thuỳ Phương là một trong những cặp đôi “vàng” của bóng đá Việt Nam. Ảnh: NVCC

- Bây giờ có con và cuộc sống hạnh phúc, Thùy Phương mỗi ngày làm những gì, liệu có thời gian rảnh thì Ngọc Hải có phụ mọi việc?

Thời gian này, Sunny còn bé, nên việc chính của em vẫn là chăm sóc cho Sunny. Anh Hải thi đấu xa nhà nên không có quá nhiều thời gian để phụ em, nhưng ngày nào được nghỉ thì mặc định việc chăm con là của anh Hải. Hai ba con bám nhau dữ lắm (cười).

- Nếu như ngày xưa đá bóng xong, Ngọc Hải sẽ điện cho Phương, giờ cậu ấy liệu có điện cho vợ để đòi gặp con gái trước hay không?

Ôi, đó là sự thật đấy. Anh Hải kiểu gì cũng phải hỏi em là xem con đâu rồi, con có ăn chưa. Anh Hải hỏi nhiều lắm. Anh Hải cứ như sợ xa ba thì ở nhà không có ai chăm sóc cho cô con gái (cười).

- Trong vai trò người vợ, Phương đã có những san sẻ và chia sẻ gì với chồng trước những áp lực trên sân cỏ?

Điểm trùng lặp ở vợ chồng em là rất hay tâm sự với nhau trong cuộc sống, kiểu như mỗi ngày có chuyện gì xảy ra đều chia sẻ với nhau. Thế nên, sau mỗi trận đấu thì anh Hải hay kể cho em về những vấn đề trong sân cỏ, từ niềm vui cho đến áp lực. Ở xa nhau, em chỉ có thể san sẻ bằng cách góp ý, động viên anh để thoải mái tinh thần hơn.

- Quế Ngọc Hải được biết đến là một cầu thủ rất lãng mạn trong tình cảm, hay có những lời yêu thương trên mạng xã hội, Phương nghĩ chồng liệu có thực sự lãng mạn hay chưa?

Không chỉ mạng xã hội, thật ra ở nhà thì anh Hải rất quan tâm đến vợ con và những người xung quanh. Con gái mà, ai cũng thích một chút gì đó lãng mạn. Em mong anh Hải vẫn quan tâm như thế đến mãi sau này là quá đủ rồi.

- Gần nhất, Ngọc Hải viết tên con gái lên băng tay ở trận Việt Nam gặp Thái Lan, em có thể biết về điều này?

Thực sự, em cũng không rõ luôn. Đến sau trận đấu vài ngày, khi đọc báo thì em mới biết anh Hải viết tên Sunny lên băng tay. Vừa bất ngờ, vừa thấy hóm hỉnh. Em nghĩ đó là cách để tiếp thêm động lực cho anh Hải thi đấu thật tốt ở một trận đấu rất quan trọng với tuyển Việt Nam.

Vợ chồng Quế Ngọc Hải hết mực yêu thương con gái. Ảnh: NVCC

- Có khi nào Thùy Phương hỏi Ngọc Hải: Sao anh lại viết tên con mà chưa bao giờ viết tên em?

Em có nói đùa với anh Hải về điều này rồi đấy. Anh Hải nói: Anh khắc tên vợ đây này, kèm hành động chỉ tay vào tim mình.

- Thùy Phương có thể cho các bạn nữ lời khuyên về chuyện tạo dựng hạnh phúc gia đình, khi có chồng là cầu thủ? 

Thật ra em cũng không nói trước được điều gì, nhưng đến thời điểm hiện tại thì em hài lòng và hạnh phúc với sự chọn lựa của mình. Thế nên, lời khuyên của em là hãy trao đi sự chân thành thì sẽ nhận lại được như thế. Hôn nhân gia đình, ngoài tình yêu còn có cả sự thấu hiểu cho nhau.

- Hai vợ chồng Phương liệu có kế hoạch đón đứa con thứ hai?

Chắc một thời gian nữa thì vợ chồng em mới có kế hoạch đón thêm thành viên mới. Con cái là lộc trời ban, nhưng vợ chồng cũng muốn Sunny lớn thêm và cuộc sống gia đình có thể ổn định về mặt.

Cám ơn Thùy Phương về cuộc trò chuyện!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất