Thể thao

Vợ Phan Văn Đức: Tôi từng khóc, bỏ ăn vì áp lực dư luận

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Chia sẻ trên trang cá nhân, Võ Nhật Linh cho biết cô đã từng rơi vào trầm cảm trong thời gian đầu yêu Phan Văn Đức vì áp lực dư luận.

Mới đây, trong phần hỏi - đáp trên story instagram cá nhân, Nhật Linh đã có những lời tâm sự đầy cảm động về tình yêu và cuộc sống hôn nhân với Phan Văn Đức.

Đầu tiên, chia sẻ về cảm nhận sau khi cưới chồng, Nhật Linh hạnh phúc trả lời: “Vui và thoải mái hơn trước đây nhiều. Mặc dù phải sống có trách nhiệm hơn nhưng Linh thấy lấy chồng chẳng có gi phải sợ cả”.

Nhật Linh thật sự đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc sau đám cưới. Cô nàng cảm thấy khá hoà hợp với gia đình chồng, khẳng định “ai bảo lấy chồng là khổ”.

Vợ Phan Văn Đức - Nhật Linh hạnh phúc sau khi cưới chồng. (Ảnh IGNV)

Cô nàng cũng hãnh diện khoe được chồng yêu chiều hết mực. Tuy nhiên, trước khi tận hưởng cuộc sống hạnh phúc như bây giờ, cả hai đã trải qua không ít sóng gió. Nhật Linh tâm sự cô đã từng rơi vào trầm cảm trong thời gian đầu yêu Phan Văn Đức vì áp lực dư luận.

Nhật Linh bộc bạch: “Trước tới giờ Linh vẫn thích cuộc sống đơn giản và yên bình. Có rau ăn rau, có cháo ăn cháo, Linh cũng không tụ tập đi chơi nhiều. Một năm đi chơi chỉ tính trên đầu ngón tay thôi, cũng không thích những chỗ đông người hay ồn ào. Từ khi yêu Đức, Linh cũng cố gắng hết sức vì thực ra có nhiều người họ không hoặc chưa gặp để hiểu mình như thế nào nên nhiều khi có cái nhìn sai lệch về mình. 

Nhiều lúc Linh cũng rất áp lực, mấy tháng đầu Linh hay tủi thân khóc lắm. Nhưng thật sự Linh cảm thấy mình quá may mắn khi yêu Đức. Đức cũng chiều Linh vô điều kiện và rất tâm lý nên Linh đỡ phần nào. Tới nay Linh thấy mọi thứ ổn lắm rồi. Một cuộc sống yên bình giản dị như mình mong đợi”.

Trong thời gian đầu yêu Phan Văn Đức, Nhật Linh từng trải qua khủng hoảng về mặt tinh thần vì áp lực dư luận. (Ảnh IGNV)

“Cả hai dự định để Đức quay trở lại thi đấu mới cưới hỏi nhưng vì Linh không chịu được áp lực khóc suốt ngày, bỏ cả ăn và đòi bỏ cả Đức. Nên Đức hỏi cưới Linh luôn mặc dù cả hai biết rằng cưới lúc này sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của Đức rất nhiều. Nhưng Linh thấy cưới xong cũng ổn áp mà.

Đức cũng nói với mình trong lúc Đức chấn thương mọi người đều quay lưng với Đức nhưng Linh thì không. Tình yêu hạnh phúc rồi đến cái kết đều xuất phát từ tâm và tim mình thôi ạ”,vợ tiền vệ Phan Văn Đức chia sẻ tiếp.

Đám cưới của Văn Đức và Nhật Linh. (Ảnh FBNV)

Tâm sự với fan, Nhật Linh cũng hóm hĩnh cho biết cô nàng thích để mặc mộc hơn và Văn Đức cũng thích như vậy. “Chị thích để mặt mộc hơn, chồng chị cũng không thích chị make up vì make lên mặt chị nhìn dữ lắm không hiểu tại sao luôn”, Nhật Linh nói.

Văn Đức và Nhật Linh tổ chức đám cưới vào mùng 6 Tết Nguyên Đán. Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Nhật Linh thông báo tin vui cô đang mang thai con đầu lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất