Thể thao

Vợ Phan Văn Đức khoe bụng bầu to, vẫn xinh đẹp vạn người mê

Linh Hồ
Chia sẻ

Võ Nhật Linh được bình chọn là nàng Wags có nhan sắc xinh đẹp nhất trong lúc mang bầu. Ở tháng thứ 5 của thai kỳ, vợ Phan Văn Đức vẫn rạng rỡ không tì vết.

Vợ Phan Văn Đức vẫn thường xuyên khoe những khoảnh khắc mang bụng bầu to đi thực tập giáo viên mầm non. NHM phải “trầm trồ” khen ngợi về nhan sắc của nàng dâu xứ Nghệ. Ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp của Võ Nhật Linh trong những tháng thai kỳ bé Dâu Tây.

Hình ảnh Võ Nhật Linh mang thai tháng thứ 5 xinh đẹp rạng rỡ khiến fans hết ời khen ngợi. Hiện tại nàng Wag vẫn hằng ngày đến trường để thực hiện đúng kỳ thực tập của mình.

Nhan sắc không những không tàn phai vì những tác động của thai kỳ mà Nhật Linh ngày lại càng trở nên xinh đẹp và mặn mà hơn. Thế này bảo sao Phan Văn Đức không cưng chiều cho được.

Sắp chính thức lên chức mẹ nhưng vợ Văn Đức vẫn luôn có những khoảnh khắc đáng yêu, nhí nhảnh. Cô nàng thường xuyên kheo những hình ảnh được chồng lo lắng quan tâm khiến fans cũng ohair “ghen tị”.

Vì lịch tập luyện và thi đấu nên Phan Văn Đức phải xa vợ. Anh hằng ngày nhắn tin thể hiện tình cảm và rất nhớ hai mẹ con Nhật Linh.

Võ Nhật Linh nổi tiếng được mẹ chồng và chồng lo lắng, chiều chuộng. Không cho động tay bất cứ việc gì, coi cô như con ruột trong nhà. Điều đó khiến cho mẹ bầu vô cùng hạnh phúc.

Hình ảnh học trò của Nhật Linh thân thiết, nói chuyện với dâu tây trong bụng cô giáo cực đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất