Thể thao

Võ Huy Toàn hạnh phúc trở lại tuyển Việt Nam sau 3 năm

Văn Nhân
Chia sẻ

Sau ba năm vắng bóng ở tuyển Việt Nam, Võ Huy Toàn đã trở lại nhờ một hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ.

Trong danh sách tuyển Việt Nam vừa được HLV Park Hang Seo công bố, Võ Huy Toàn là 1 trong 9 tân binh góp mặt. Tiền vệ này bày tỏ niềm vui khi vắng bóng một thời gian dài ở ĐTQG.

Trả lời Saostar, Huy Toàn nói trong niềm vui: “Thực sự rất xúc động và vui sướng, sau 3 năm lận đận vì chấn thương thì tôi được trở lại tuyển Việt Nam. Tôi đã tự nhủ bản thân phải cố gắng rất nhiều, từ tập luyện đến thi đấu để tìm kiếm cơ hội cho chính mình. 

Bây giờ, tôi hạnh phúc khi sự nỗ lực hết mình đã có được kết quả như bản thân chờ đợi suốt 3 năm qua. Tôi biết cần phải cố gắng hơn nữa khi lên tuyển Việt Nam bao giờ cũng là niềm hạnh phúc tột cùng và vinh dự lớn lao”.

Tiền vệ Võ Huy Toàn trở lại tuyển Việt Nam là một bất ngờ thú vị.

Trong khi đó, bố Huy Toàn tâm sự: “Chú thật sự rất vui mừng khi được nghe tin Toàn trở lại tuyển Việt Nam. Nó trong ba năm qua chịu quá nhiều thiệt thòi vì chấn thương nhưng chưa bao giờ ngừng đam mê. Thật mừng khi Toàn được trao cơ hội lên Tuyển. Hy vọng Toàn sẽ gặp nhiều may mắn, không còn bị chấn thương hành hạ”.

Võ Huy Toàn là một trong những tài năng lớn của bóng đá Việt Nam nhưng sự nghiệp vô cùng lận đận vì chấn thương. Thậm chí, Huy Toàn suýt giã từ sự nghiệp vào năm 2016. Anh bị chấn thương thoát vị đĩa đệm phải nghỉ đến 7 tháng. Gia đình Huy Toàn đưa đi khắp nơi nhưng không thể chữa trị được. Mọi thứ tưởng chừng như kết thúc thì Huy Toàn gặp được 1 thầy lang ở Quảng Nam để “cứu” sự nghiệp.

Trước khi có chuyện nhờ thầy lang xứ Quảng chữa trị thoát vị đĩa đệm, Huy Toàn từng một lần suýt nghỉ bóng đá vì chia tay CLB Hà Nội. Huy Toàn về nhà và tính chia tay bóng đá để tiếp tục đi học. Nhưng mọi thứ mở ra khi HLV Lê Huỳnh Đức gọi Toàn đến Đà Nẵng chơi bóng.

Cõ Huy Toàn là tài năng lớn của bóng đá Việt Nam nhưng sự nghiệp lận đận vì chấn thương.

Sự nghiệp của Huy Toàn với bóng đá có thể nói như một cuốn phim có nhiều cung bậc cảm xúc, từ nỗi buồn đến niềm vui, từ tuyệt vọng đến tái sinh… Nhưng Huy Toàn chưa bao giờ cho phép bản thân dừng lại, anh luôn tiến lên để theo đuổi niềm đam mê cùng trái bóng.

Bây giờ, chàng tiền vệ từng một thời mang đến cho người hâm mộ niềm vui ở các ĐTQG đã trở lại. Cánh cửa tuyển Việt Nam mở ra với Huy Toàn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ, bởi Toàn là cầu thủ tài năng, sở hữu nhiều phẩm chất đặc biệt như tốc độ, công thủ toàn diện và săn bàn cực giỏi. Anh sẽ là mẫu cầu thủ có thể đáp ứng sự kỳ vọng của HLV Park Hang Seo.

Võ Huy Toàn là khắc tinh của Malaysia

Tiền vệ Võ Huy Toàn thường xuyên “xé lưới” các ĐTQG của Malaysia. Thế nên, Huy Toàn có thể là “thần tài” của HLV Park Hang Seo nếu anh được trao cơ hội trong lần đối đầu sắp tới giữa tuyển Việt Nam và Malaysia.

Danh sách tuyển Việt Nam:

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất