Thể thao

Vô địch Wimbledon, Djokovic sắm biệt thự 200 tỷ bên bờ biển

Thái Việt
Chia sẻ

Tay vợt số 1 thế giới đã mua dứt dinh thự trị giá 200 tỉ bên biển Miami ngay sau khi đăng quang Wimbledon 2019.

Ngay sau khi kết thúc giải đấu, tay vợt số 1 thế giới đã lập tức vung tiền tỉ để mua dứt một căn biệt thự trên bờ biển Miami, dù trước đó, anh đã sở hữu một ngôi nhà thuộc loại sang trọng ở thành phố Monaco.

Tay vợt người Serbia gọi biệt thự này “nơi ẩn náu của mình” kể từ khi anh dọn đến ở tại đây vào năm 2013. Nhưng từ đó đến nay, Djokovic vẫn chỉ thuê và trả tiền hằng tháng cho chủ căn nhà.

Được biết, để chính thức sở hữu căn biệt thự này, Djokovic đã phải chi tới hơn 5,3 triệu bảng Anh. Đây là số tiền anh tích góp được từ nhiều hợp đồng quảng cáo và phần thưởng từ những giải đấu.

Theo nhận xét của tờ The Sun, căn biệt thự giống như đôi mắt của một con rồng đang nhìn ra khu lướt sóng biển Miami và công viên 87.

Bên cạnh đó, căn nhà là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc tường kính và thiên nhiên. Việc bố trí cây xanh ngay ở ban công tạo ra một không gian sáng sủa và trong lành cho tay vợt số 1 thế giới.

Giá trị của căn nhà còn nằm ở việc Nole cùng gia đình có thể tắm nắng trên ban công nhưng vẫn không mất đi sự riêng tư. Ngoài ra căn biệt thự còn có một hồ bơi ngay bên trên phòng ngủ.

Lý do mà Djokovic vung tiền tỉ để sở hữu căn biệt thự này là bởi, anh muốn có những phút giây thoải mái sau khi kết thúc US Open hàng năm. Bên cạnh đó, việc có một không gian thật yên tĩnh và thoáng đãng phục vụ tốt thói quen thiền và ăn chay hằng ngày của tay vợt số 1 thế giới.

Tổng hợp trận Djokovic - Federer.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất