Thể thao

Vợ cũ của cựu ngôi sao M.U hẹn hò với ca sĩ

Thái Việt
Chia sẻ

Sau 3 năm ly hôn, vợ cũ của Giggs là Stacey đã tìm được tình yêu mới với thành viên The Wanted, Max George.

Stacey đã có thời gian chung sống và hạ sinh cho huyền thoại M.U 3 người con trước khi cả 2 “đường ai nấy đi” vào năm 2016. Giggs nổi tiếng là tay “sát gái”, việc Stacey không chịu nổi thói trăng hoa của cựu tiền vệ này cũng không lấy gì làm lạ.

Sau 3 năm ly hôn, Giggs đã có cho mình rất nhiều mối tình, và gần đây nhất là người đẹp Italia, Kate Greville. Trái lại với cựu tiền vệ MU, Stacey đơn chiếc từ năm 2016, cho tới khi cô nàng gặp được thành viên The Wanted, Max George.

Cặp đôi Giggs và Stacey thuở còn mặn nồng

Theo The Sun, Max đã liên tục tới ngôi biệt thự của Stacey từ đầu năm 2019 và mới đây nhất thì cô nàng cũng thừa nhận trên trang cá nhân về mối quan hệ với giọng ca The Wanted.

Stacey được biết là một fan hâm mộ lâu năm của nhóm nhạc đình đám này, cô được giới thiệu cho Max bởi một người bạn trong một lần cả 2 cùng có mặt tại quán bar. Max và Stacey trò chuyện với nhau và cảm thấy thú vị về đối phương nên đã quyết định hẹn hò.

Max và Stacey vừa công khai hẹn hò trên mạng xã hội.

Về phần Max, anh chàng cũng từng đỗ vỡ trong hôn nhân khi ly hôn với người đẹp Michelle Keegan vào năm 2013.

Max - Stacey hứa hẹn sẽ là cặp đôi vàng của làng giải trí khi cô vợ cũ của Giggs nổi tiếng về nhan sắc mặn mà và rất tài năng, còn giọng ca The Wanted thì được nhận xét là một người chung tình.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất