Thể thao

Vợ Crough: 'Các cô gái dễ dàng lên giường với cầu thủ là ngu ngốc'

Chia sẻ

Người mẫu Abbey Clancy – nàng WAG nổi tiếng nước Anh, vợ Peter Crouch vừa gây sốc khi tuyên bố xanh rờn, những cô nào vì ham danh tiếng và tiền bạc mà sẵn sàng lên giường với cầu thủ là… ngu ngốc.

Trong buổi trả lời phỏng vấn với tờ Women’s Health, cô nàng Wags xinh đẹp này cho rằng, hiện nay có khá nhiều cô gái ham danh tiếng cầu thủ mà cặp kè với họ. 

Abbey Clancy chia sẻ: “Tôi ghét những cô gái ngu ngốc như thế, dễ dãi sẵn sàng qua đêm với cầu thủ bóng đá rồi hôm sau họ mang bán câu chuyện nhơ bẩn đó cho giới truyền thông. Họ mong có tiền và sự nổi tiếng từ việc làm đó. Tôi nghĩ, những cô gái như thế sẽ không có kết cục tốt đẹp”.

Abbey Clancy không chỉ là nàng Wags xinh đẹp mà còn rất độc lập trong cuộc sống, không hề muốn phụ thuộc chồng.

Abbey Clancy không chỉ là nàng Wags xinh đẹp mà còn rất độc lập trong cuộc sống, không hề muốn phụ thuộc chồng.

Abbey Clancy ghét cay ghét đắng những cô nàng… dễ dãi với các cầu thủ đã có bạn gái hoặc gia đình đó cũng là điều dễ hiểu. Khi năm 2010, Peter Crouch từng “mây mưa” với một cô gái “bán hoa” có tên Monica Mint ở Madrid với giá 800 bảng. Sau đó, cũng chính Monica kể lại toàn bộ cuộc vụng trộm của cựu tiền đạo ĐT Anh trên News of the World. Abbey sốc nặng sau vụ Monica và cuộc hôn nhân của Abbey và “Sếu vườn” suýt tan vỡ. Tuy nhiên, Abbey hiểu đó chỉ là cuộc vui nhất thời của anh chồng ngốc nghếch của mình. Cô đã chấp nhận tha thứ cho chồng, nhưng theo lời cô, nếu có lần nữa, tiền đạo này đừng trách sao cô nàng “phũ”.

Đặc biệt, tuy là vợ một cầu thủ nhưng Abbey lại không yêu bóng đá. Trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Women’s Health, nàng WAG của tiền đạo Stoke City cho biết: “Tôi không mê bóng đá, môn thể thao này chẳng có ý nghĩa gì với tôi cả. Tôi và Peter gặp nhau như những người bình thường. Tôi yêu Peter vì anh là người tốt bụng, thật thà và hài hước. Lợi ích của việc làm WAG có lẽ chỉ là… có thể mua những đôi giày đắt giá”.

Dù được chồng thương và chiều chuộng nhưng Abbey Clancy luôn tự chủ về tài chính.

Dù được chồng thương và chiều chuộng nhưng Abbey Clancy luôn tự chủ về tài chính.

Câu trả lời khá hài hước của người mẫu nổi tiếng Abbey Clancy, bởi ai cũng biết cô hoàn toàn có thể tự mua cho mình những thứ đắt giá hơn thế. Abbey được xem là người mẫu, MC có tiếng của truyền hình. Abbey luôn thích tự mình làm việc, thích tự mình có thể lo cho bản thân và không cần dựa quá nhiều vào người chồng. Vì vậy, mới đây, chỉ sau khi con tròn 1 tháng, Abbey Clancy nhanh chóng lấy lại vóc dáng và đã có những tấm ảnh đồ bơi đầu tiên chụp cho một tạp chí thời trang.

bbey Clancy (8)

Bà mẹ hai con (con gái đầu lòng của Abbey và Crouch đã 4 tuổi) khoe trọn đường cong hoàn hảo, khiến cánh mày râu bị thiêu đốt bởi vẻ đẹp quyến rũ của mình. Càng say đắm ngắm Abbey Clancy, không ai nghĩ cô đã trải qua 2 lần sinh nở. Hiện tại, sau hơn 3 tháng sinh con, vợ của tiền đạo người Anh, Peter Crouch, vô cùng bận rộn với nhiều dự án khác nhau liên quan tới thời trang.

Cô vừa hoàn tất việc quay clip cho chương trình Britain’s Next Top Model ở resort Sandals tại vịnh Montego (Jamaica). Abbey cũng đang hoàn thiện nốt cuốn tiểu thuyết đầu tay- Hãy nhớ tên tôi- dự kiến phát hành vào tháng 5/2016. Abbey tiết lộ, cuốn sách chứa đựng rất nhiều kinh nghiệm quý giá được rút ra từ chính cô trong việc xây dựng gia đình, tìm kiếm tình yêu và làm thế nào để trở thành một người quyến rũ. Abbey là người mẫu, tham gia dẫn chương trình truyền hình nhưng không phải là một nhà văn. Cô thừa nhận, việc viết lách chỉ là do cô muốn khám phá bản thân ở một khía cạnh khác và cô rất hài lòng về kết quả đạt được.

Cùng ngắm bộ ảnh mới nhất của vợ “Sếu vườn” chụp sau khi sinh 3 tháng:

bbey Clancy (7) bbey Clancy (5) bbey Clancy (4) bbey Clancy (3) bbey Clancy (2)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất