Thể thao

Vợ chồng sao V-League ‘gây sốt’ trên báo Hà Lan

Lê Phong
Chia sẻ

Cặp đôi “hot” bậc nhất làng bóng đá Việt: Trung vệ điển trai Van Bakel và nữ DJ xinh đẹp Myno vừa xuất hiện trên một tờ báo nổi tiếng của Hà Lan.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ DJ xinh đẹp Myno (tên thật Nguyễn Thị Ngọc My) đã hào hứng khoe với bạn bè việc chuyện tình của cô với chàng trung vệ Danny Van Bakel được tờ Voetball International đăng tải.

Cặp đôi Van Bakel - DJ Myno trên tờ báo danh tiếng Voetball International của Hà Lan.

Thậm chí, tờ báo nổi tiếng và lâu đời nhất Hà Lan đã ưu ái dành đến tận 6 trang ở viết về đời sống của chàng cầu thủ điển trai này tại Việt Nam. Từ sự nghiệp thi đấu trên sân cỏ V-League, chuyện tình cảm và gia đình đẹp như mơ với nữ DJ nóng bỏng bậc nhất Sài thành hay cuộc sống thường nhật của “Beckham V-League” đều được nói tới.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên, Van Bakel được truyền thông quê nhà quan tâm.

Cách đây 3 năm trong chuyến đưa cô vợ Myno đang mang bầu đứa con trai đầu lòng trở về thành phố Geldrop (Hà Lan) nghỉ ngơi, Van Bakel đã được truyền thông xứ sở tulip săn đón.

Cuối cùng, chàng trung vệ điển trai quyết định trả lời phỏng vấn độc quyền với tờ Voetball International. Anh kể về quảng thời gian 3 năm (2011-2014) anh chuyển sang đất nước hình chữ S thi đấu. Đặc biệt là mối tình định mệnh đầy lãng mạn với DJ Myno và sự háo hức trở thành chàng rể Việt.

Van Bakel được ví von là “Beckham của V-League”.

Danny Van Bakel (tên tiếng Việt Nguyễn Hữu Long) là trung vệ xuất sắc bậc nhất của đội bóng FLC Thanh Hóa và của cả V-League trong suốt những năm gần đây. Sở hữu chiều cao 1m92 kèm gương mặt điển trai, Van Bakel được nhiều người ví von là phiên bản “Beckham” tại V-League.

Người đẹp nóng bỏng Myno được đánh giá là nữ DJ cự phách bậc nhất Sài thành.

Trong khi đó, Myno (Nguyễn Thị Ngọc My) là nữ DJ cự phách bậc nhất Sài thành. Cô từng khiến nhiều đại gia xếp hàng nguyện…xin chết. Chính vì vậy, mối tình của cặp trai tài gái sắc này khiến truyền thông Việt tốn không ít giấy mực.

Hiện cả hai đang có một gia đình hạnh phúc với hai thiên thần (1 trai 1 gái) vô cùng đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất