Thể thao

Vợ chồng Beckham lo hotboy Brooklyn hư hỏng

Chia sẻ

Việc cậu cả Brooklyn dành quá nhiều thời gian cho tiệc tùng khiến Beckham và Victoria thực sự lo lắng.

Trang New Idea tiết lộ rằng vợ chồng Beckham đang vô cùng lo lắng khi Brooklyn ngày càng có ý định muốn thoát ra khỏi vòng kiềm tỏa của bố mẹ. Điều này đến từ việc Brooklyn đang phát triển rất nhanh và dần biết được vị thế của mình. 

brooklyn

Vợ chồng Beckham lo sợ con trai cả sẽ hư hỏng.

Sau khi hoàn tất kỳ thi trung học, Brooklyn chọn sự nghiệp người mẫu để theo đuổi. Tuy nhiên, thay vì tập trung rèn luyện một cách nghiêm túc, cậu cả nhà Becks lại chú trọng hơn tới việc tiệc tùng vòng quanh thế giới và đi chơi đêm.
brooklyn2

Sự nghiệp người mẫu của Brooklyn đang giậm chân tại chỗ.

“Kể từ khi Victoria đồng ý để Brooklyn một mình tới lễ hội âm nhạc Coachella hồi đầu năm, cậu nhóc ngày càng độc lập. Đó là phần tất yếu của một cậu trai mới lớn. Brooklyn đã phớt lờ lệnh giới nghiêm về nhà 10 giờ tối của bố mẹ và liên tục dính vào các cô gái”, trang New Idea viết. “Cậu nhóc đang khiến những người thân yêu lo lắng đến phát ốm”.

brooklyn3

Brooklyn không còn sợ lệnh giới nghiêm của bố mẹ.

Hồi đầu năm, Beckham từng tiết lộ khi đi ra đường, số lượng các cô gái xin chụp ảnh lưu niệm cùng Brooklyn thậm chí còn nhiều hơn mình. Dù không nói trực tiếp nhưng nhiều người tin rằng siêu sao người Anh đã bắt đầu lo ngại cậu con trai cưng sẽ không thể đứng vững khi luôn trở thành mục tiêu “săn đón” của các cô gái mới lớn.

Năm ngoái, Brooklyn bị đồn yêu nữ diễn viên Chloe Moretz. Tuy nhiên, “người thương” hiện tại của cậu chàng dường như đã được chuyển sang cái tên Sonia Ben Ammar - một nữ diễn viên triển vọng người Pháp. Thậm chí còn có tin đồn cho rằng Brooklyn cặp kè với cả Selena Gomez.

brooklyn5

Chia sẻ
Tin mới nhất