Thể thao

Vợ Beckham và những WAGs nóng bỏng

Bá Định
Chia sẻ

Nhìn vào vẻ bề ngoài thật khó tin nhiều nàng WAGs lại ham mê tình dục đến mức khiến quan hệ vô độ.

Wanda Nara (vợ Icardi) 

Chuyện tình giữa Wanda Nara và Mauro Icardi từng tốn không ít giấy mực từ báo giới. Cô xứng đáng đứng đầu danh sách những nàng WAGs cuồng dâm. Wanda Nara từng tuyên bố cô có thể quan hệ tình dục 15 lần/ngày cùng ngôi sao thuộc biên chế Inter Milan.

Wanda Nara nghiện quan hệ đến mức sẵn sàng tán luôn cả trai trẻ khi người chồng cũ Maxi Lopez lạnh nhạt với mình. Dĩ nhiên, sự việc đó gây ra những lùm xùm. Nhưng chẳng hiểu có phải Nara quá giỏi chuyện chăn gối hay không mà từ ngày dính vào, Icardi cứ răm rắp nghe theo lời “máy bay” của mình.

Melissa Satta (vợ Kevin Prince-Boateng)

Melissa từng được mệnh danh là Hoa hậu sát cầu thủ ở Italia vì cô từng hẹn hò với hàng loạt ngôi sao như Christian Vieri, Pippo Inzaghi, Antonio Cassano, Matteo Ferrari, Hernan Crespo. Nhưng hiện cô vẫn đang trở thành người gắn bó lâu nhất với tiền vệ Boateng.

Nhưng có vẻ chứng nghiện tình dục từ Melissa Satta khiến Boateng sa sút dần. Thời còn thi đấu đỉnh cao ở AC Milan, Boateng bất ngờ đi xuống về thể lực.

Sau đó, cô từng quan hệ tình dục với Boateng từ 7-8 lần/ngày khi cầu thủ này còn đầu quân cho AC Milan. Chính vì vậy, sự nghiệp cầu thủ Ghana cứ đi xuống dần kể từ khi dính vào nàng WAGs này.

Victoria Beckham (vợ David Beckham)

Thật khó tin khi trong danh sách những nàng WAGs cuồng dâm lại có Victoria. Bởi vẻ bề ngoài ảnh mai, gày gò của cựu ca sĩ nhóm Spice Girls khiến người ta không mấy tin cô lại quá ham hố chuyện chăn gối đến vậy.

Song khi chính Victoria tiết lộ sự thật phòng the, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Cô bật mí trên một tờ tạp chí rằng thường xuyên quan hệ tình dục với Becks 5 lần/ngày.

Ngoài ra, Victoria cuồng dâm đến mức cựu sao Man United còn thường xuyên mua đồ chơi tình dục cho vợ để cô giải toả nhu cầu. Bản thân Victoria thừa nhận, Beckham chưa thực sự khiến cô thoả mãn.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất