Thể thao

Vợ Beckham 'mừng thầm' vì chồng bị hói

Bảo Phương
Chia sẻ

Nếu như hình ảnh mới nhất của David Beckham tóc lưa thưa làm NHM cảm thấy tiếc nuối và xót xa thì ngược lại, cô vợ Victoria của anh tỏ ra rất vui.

Victoria Beckham tỏ ra vô cùng “thích thú” với chứng rụng tóc của ông xã David Beckham sau khi cựu tiền vệ ĐT Anh gần đây bị phát hiện với hình ảnh tóc lưa thưa trên đỉnh đầu. Nữ ca sĩ 46 tuổi có nghệ danh “Posh Spice” đang cảm thấy yên tâm hơn bao giờ hết vì chồng đang lão hóa cùng mình.

Một người có quan hệ gần gũi với gia đình Beckham cho hay: “Victoria đang hạnh phúc vì điều này (Beckham bị rụng tóc) một cách âm thầm. Việc thường xuyên đi nhiều nơi, thức đêm rồi bận rộn với con cái cuối cùng đã ảnh hưởng tới anh ấy. Quý ngài quyến rũ bậc nhất hành tinh giờ cũng như bao nhiêu người đàn ông trung niên khác. Dấu hiệu tuổi tác đã lộ ra”.

Dù cũng được coi là một chuyên gia làm đẹp, Vic có vẻ không vội vàng trong việc giúp chồng “tút tát” nhan sắc sớm. “Vic rõ ràng thích thú vì David không còn hot như trước bởi cô ấy hy vọng điều này đồng nghĩa với việc ít phụ nữ chú ý tới anh“, tờ Heat chia sẻ.

Tuy nhiên một tuần sau, khi chia sẻ video chạy buổi sáng ở cánh đồng hoa gần nông trang, Becks lại gây chú ý vì đầu đã đầy tóc trở lại.

Becks lộ mái đầu lưa thưa tóc hôm 9/5 khi đưa cô con gái út Harper mua sắm ở một cửa hàng nhu yếu phẩm gần nông trang ở Cotswolds. Tóc rụng gần như hói cùng với những nếp nhăn trên mặt khiến cựu danh thủ điển trai ngày nào già đi trông thấy, không còn hình ảnh một quý ông phong độ. Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau đó, khi chia sẻ video chạy buổi sáng ở cánh đồng hoa gần nông trang, Becks lại gây chú ý vì đầu đã đầy tóc trở lại.

Về phía cựu danh thủ ĐT Anh, ông bố 4 con được cho không quá lo lắng vì ngoại hình của mình và vẫn đang rất thoải mái. “Anh ấy biết ai rồi cũng sẽ già đi và phải làm quen với nó”, tờ Heat chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất