Thể thao

Vợ Anthony Martinal khen chồng nức nở trên Instagram

Chia sẻ

Cô vợ xinh đẹp của Anthony Martial đã khoe bức ảnh của tiền đạo này trong trang phục vest sang trọng trên Instagram, đồng thời dành những lời khen ngọt ngào chúc mừng anh ra mắt Man Utd thành công.

Martial đã nhận được vô số lời khen ngợi sau solo pha dẫn bóng ghi bàn đẹp mắt vào lưới Liverpool đêm qua. Không chỉ người hâm mộ được mãn nhãn với pha bóng này và fan MU cũng mong với màn khởi đầu ấn tượng này Anthony sẽ đem lại may mắn cho MU, người hạnh phúc nhất chắc chắc là cô vợ của Anthony.

Cô vợ của tiền đạo 19 tuổi này đã chia sẻ niềm vui cùng chồng ngay lập tức.

Tân binh MU trông khá bảnh trong phục complet.

Tân binh MU trông khá bảnh trong phục complet.

Trên trang Instagram, Samantha Martial đã khoe bức ảnh tiền đạo này trong trang phục complet veston khá lạ mắt. Bên cạnh đó, là những lời yêu thương dành cho tân binh MU. Samantha viết: “Anh yêu, với em anh đang và sẽ mãi mãi là người bạn, người chồng tuyệt vời, người bố đáng yêu, là cầu thủ xuất sắc của thế giới”.

Không nhiều người biết đến Martial trước khi anh bất ngờ được Man Utd chiêu mộ với mức giá kỷ lục 36 triệu bảng ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng vừa rồi. Cũng vì thế, họ khá bất ngờ khi biết anh chàng 19 tuổi này đã sớm có vợ và sắp đón đứa con thứ 2 (bé lớn 2 tuổi).

Những lời động viên đầy yêu thương của Samantha dành cho chồng Anthony Martinal

Những lời động viên đầy yêu thương của Samantha dành cho chồng Anthony Martinal

Gia đình là động lực cho Anthony Martinal thi đấu ngày một thành công.

Gia đình là động lực cho Anthony Martinal thi đấu ngày một thành công.

Hiện tại, Anthony và Samantha đã có 1 bé gái có tên Toto và đang trông chờ đứa con thứ 2 chào đời. Martial đã cưới vợ khi tròn 18 tuổi nhưng trước đó cả hai đã dọn về sống với nhau dù chưa đủ tuổi đăng ký kết hôn.

Khi đó bố mẹ Samantha cũng kịch liệt phản đối con gái cưng yêu cầu thủ, vì với họ, cầu thủ chẳng có ai tốt đẹp và đều là mẫu người trăng hoa, khó có thể tin tưởng được.

Chính Martial chia sẻ thì Samantha đã hi sinh rất nhiều khi đến với anh. Trước đó, cô gái này từng có thời làm người mẫu ảnh cho một vài tạp chí ở Pháp. Kể từ khi có con gái đầu, Samantha đã tập trung lo cho gia đình và hoàn tất nốt việc học hành.

Cho dù Anthony liên tục đổi CLB và cuộc sống đang rất nhiều thay đổi, nhưng cả 2 vẫn sống rất hạnh phúc cùng nhau. Samantha và những đứa con chính là động lực lớn nhất giúp Anthony tiến lên và chắc chắn còn bay cao hơn nữa.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất