Thể thao

Việt Nam thắng Philippines, Đặng Văn Lâm vào Top 5 ASIAN Cup 2019

Quyết Thắng
Chia sẻ

Tuyển Việt Nam kết thúc năm 2018 một cách tuyệt vời khi hạ Philippines với tỷ số 4-2. Một kết quả được xem là món quà chia tay năm 2018 và mừng năm 2019 của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Chỉ cách ít phút trước khi kết thúc năm 2018, tuyển Việt Nam đã hạ Philippines với tỷ số 4-2. Các pha lập công của tuyển Việt Nam được ghi bởi Quang Hải, Phan Văn Đức, Quế Ngọc Hải và Đoàn Văn Hậu.

Quang Hải và Văn Đức có liền 2 bàn thắng cho tuyển Việt Nam vào lưới Philipines. Nhưng trận đấu trở lại vạch xuất phát khi Philippines có được 2 bàn gỡ. Sau đó, Ngọc Hải có bàn thắng đưa tuyển Việt Nam vượt lên dẫn 3-2 từ chấm 11m. Đoàn Văn Hậu đã ấn định chiến thắng 4-2 cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước Philippines.

Quế Ngọc Hải và các đồng đội có một năm cực kỳ thành công.

Như vậy, tuyển Việt Nam đã thắng liên tiếp 3 trận trước Philippines, khi có 2 chiến thắng cùng tỷ số 2-1 ở AFF Cup 2018.

Sau chiến thắng trước Philippines để khép lại năm 2018, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cho chiến dịch ASIAN Cup 2018 vào tuần sau.

Ngoài ra, một thông tin khác liên quan đến tuyển Việt Nam là tờ Fox Sports chọn thủ môn Đặng Văn Lâm trở thành 1 trong 5 thủ thành đáng xem nhất ở ASIAN Cup 2019.

Ngoài Đặng Văn Lâm, 4 thủ môn khác gồm Alireza Beiranvand (Iran), Michael Falkesgaard (Philippines), Jo Hyeon-woo (Hàn Quốc) và Mathew Ryan (Australia).

Đặng Văn Lâm được đánh giá rất cao ở ASIAN Cup 2019.

Có thể thấy ngoại trừ Văn Lâm và Michael Falkesgaard (Philippines), ba thủ môn còn lại đều có danh tiếng lớn. Jo Hyeon-woo (Hàn Quốc) và Alireza Beiranvand (Iran) chơi rất hay ở World Cup 2018. Mathew Ryan (Australia) đang chơi cho CLB Brighton tại Premier League.

Về Đặng Văn Lâm, thủ môn tuyển Việt Nam được đánh giá cao nhờ thể hình tốt, phản xạ hay và trình diễn ấn tượng tại AFF Cup 2018. Thế nên, không có gì ngạc nhiên khi Văn Lâm tiếp tục được đặt kỳ vọng lớn ở ASIAN Cup 2019.

Tại ASIAN Cup 2019, tuyển Việt Nam nằm chung bảng với Iran, Iraq, Yemen. Mục tiêu của tuyển Việt Nam là giành được 4 điểm ở vòng bảng, qua đó vào vòng đấu loại trực tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất