Thể thao

Việt Nam thắng Macau 2-0 ngày ra quân vòng loại U19 châu Á

Thiên Tứ
Chia sẻ

Lê Minh Bình sắm vai người hùng với cú đúp tại sân Hsinchu County Second ở Đài Loan (Trung Quốc) vào trưa nay.

Đội tuyển Việt Nam vừa có khởi đầu hoàn hảo trong chiến dịch giành quyền vào thẳng vòng chung kết U19 châu Á 2018 tại Indonesia, khi hạ Macau 2-0 tại sân Hsinchu County Second ở Đài Loan (Trung Quốc) vào hôm nay.

Lê Minh Bình cầm bóng tấn công trước cầu thủ Macau.

Lê Minh Bình góp công lớn vào thành công này bằng cú đúp, đồng thời phá thế bế tắc cho đội nhà có hiệp đầu đáng thất vọng. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn kiểm soát bóng nhiều trong hiệp 1, nhưng không cách nào xuyên thủ được hàng thủ của Macau.

Nhưng tới phút 58, Lê Minh Bình đã mở được tỳ số. Từ một pha phối hợp đá phạt bên biên trái, bóng đến đúng tầm khống chế của Lê Minh Bình để tài năng trẻ của HAGL tung cú sút cận thành.

8 phút sau, Lê Minh Bình nhân đôi cách biệt để U19 Việt Nam cùng Đài Loan (Trung Quốc) tạm dẫn đầu bảng H, do đội chủ nhà thắng Lào với cùng tỷ số 2-0 ở trận đấu muộn lúc 16h00 chiều nay.

Các tuyển thủ cám ơn người hâm mộ sau chiến thắng

Vào thứ Hai tới, Việt Nam sẽ gặp Đài Loan (Trung Quốc), còn Macau gặp Lào. Trong trường hợp không chiếm được ngôi đầu bảng, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn có thể tới Indonesia 2018 nếu là 1 trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin mới nhất