Thể thao

Việt Nam ơi, vô địch!

Văn Nhân
Chia sẻ

10 năm ròng rã đợi chờ cho giấc mơ vô địch AFF Cup lần thứ 2, Việt Nam đang có cơ hội để đăng quang tại Mỹ Đình vào tối nay.

Sau 10 năm, Việt Nam mới vào chung kết AFF Cup. Cánh cửa vô địch đang mở ra với thầy trò HLV Park Hang Seo sau khi có lợi thế lớn với trận hòa 2-2 ở chung kết lượt đi trước Malaysia.

Hiện tại, hàng nghìn người đã kéo về sân Mỹ Đình để chờ thầy trò HLV Park Hang Seo đến sân. Một bầu không khí cuồng nhiệt như ngày hội lớn. Tất cả đang cùng chung một giấc mơ :Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Có rất đông CĐV từ khắp mọi miền đất nước đã có mặt ở Hà Nội. Dự kiến phải có đến 10 nghìn người hâm mộ từ miền Nam ra Hà Nội để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Người hâm mộ Việt Nam đang về sân Mỹ Đình để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Một người bạn của tôi từ TP.HCM ra Hà Nội phải di chuyển đường vòng với việc bay ra Nha Trang, sau đó từ Nha Trang bay ra Hà Nội. Dù di chuyển một quãng đường xa như thế nhưng anh ấy cho biết là… chuyện nhỏ, chỉ cần được cổ vũ cho tuyển Việt Nam thì mọi mệt mỏi đều tan biến.

Trong khi đó, nhiều nơi đặt màn hình LED để cổ vũ cho tuyển Việt Nam. Niềm hân hoan đợi chờ Việt Nam vô địch có thể nói lan tỏa khắp cả nước.

Nhiều cựu cầu thủ vô địch AFF Cup 2008 sẽ có mặt ở sân Mỹ Đình để cổ vũ cho các đàn em thi đấu trước Malaysia. Tất cả đều dự đoán Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018.

Có thể nói một vòng tay lớn trải dài trong niềm mong ước Việt Nam vô địch. Từ đứa bé đến người già, từ cầu thủ đến HLV nội đều đang đợi chờ thời khắc này có thể diễn ra ở sân Mỹ Đình vào tối nay. Mọi người đang cố gắng tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho tuyển Việt Nam hạ Malaysia.

Việt Nam ơi, vô địch!

Bóng đá Việt Nam thực sự từ rất lâu rồi mới được sống trong bầu không khí của những ngày cuối năm tưng bừng và hy vọng về giấc mơ vô địch AFF Cup. Niềm vui và hạnh phúc lớn lao này đã ngót ngắt 10 năm đợi chờ, kể từ lần đầu tiên vô địch AFF Cup 2008 tại sân Mỹ Đình.

“Việt Nam ơi, vô địch, Việt Nam vô địch”… Tất cả đang là thứ âm thanh tuyệt vời nhất của hàng triệu người hâm mộ nước nhà dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

10 năm, một giấc mơ của hàng triệu người hâm mộ. Việt Nam ơi, vô địch!

Trận chung kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào 19h30 ngày hôm nay (15/12) tại sân Mỹ Đình. Việt Nam sẽ vô địch trong điều kiện tỷ số hòa 0-0, 1-1 hoặc giành chiến thắng. Ngược lại, Malaysia phải đá tấn công để giành chiến thắng, hoặc cần tỷ số hòa 3-3 trở lên để vô địch. Nếu hai đội có kết quả hòa 2-2 thì trận đấu sẽ chuyển sang thời gian đá hiệp phụ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất