Thể thao

Việt Nam quá may mắn khi gặp Thái Lan ở King's Cup 2019

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Lá thăm may rủi đã đưa Việt Nam đụng Thái Lan ở King's Cup 2019. Đây được xem là sự thuận lợi cho thầy trò HLV Park Hang Seo khi đội chủ nhà yếu nhất giải đấu này.

Chiều 8/5, kết quả bốc thăm thi đấu King's Cup 2019 đã đưa Việt Nam chạm mặt Thái Lan. Đây sẽ là cuộc thư hùng được cả Đông Nam Á chờ đợi.

Với tuyển Việt Nam, Thái Lan được xem là đối thủ nhẹ ký nhất ở King's Cup 2019 khi đội chủ nhà có thứ hạng 114, thấp hơn so với Ấn Độ (101), Caracao (82). Riêng Việt Nam đang xếp hạng 98, tức mạnh thứ 2 ở giải đấu. Thế nên, Thái Lan bị thấp nhất giải đấu so với hai đối thủ còn lại, trong đó Ấn Độ từng thắng đậm Thái Lan ở ASIAN Cup 2019, còn Caracao là đối thủ bí ấn với rất nhiều cầu thủ chơi ở các giải đấu lớn ở châu Âu.

Xét về nhiều mặt, Việt Nam gặp Thái Lan được xem là sự may mắn cho thầy trò HLV Park Hang Seo, nếu đụng Caracao sẽ là một sự bất lợi rất lớn cho tuyển Việt Nam vì đối thủ rất mạnh. Bên cạnh đó, chúng ta hiểu rõ về Thái Lan, cũng như không còn e ngại đối thủ này như trong quá khứ. Hơn hết, ông Park Hang Seo rất có duyên khi đụng Thái Lan với hai trận toàn thắng.

Việt Nam may mắn khi đụng Thái Lan ở King's Cup 2019.

Rõ ràng, Việt Nam có lý do để vui khi đụng Thái Lan ở King's Cup 2019. Đây được xem là cơ hội để ông Park cho thấy sức mạnh thực sự của tuyển Việt Nam - nhà Vua Đông Nam Á. Ông Park cũng tuyên bố Việt Nam đang mạnh nhất Đông Nam Á, chẳng còn lý do gì để sợ Thái Lan.

Bóng đá Việt Nam đang có sự chuyển mình rất lớn trong hơn 1 năm qua, từ cấp độ U23 đến ĐTQG. Việt Nam được đánh giá là lá cờ đầu của bóng đá khu vực, còn Thái Lan tụt lại sau một chuỗi thành công dưới Kiatisak.

Trận khai mạc King’s Cup 2019 diễn ra lúc 15h30 ngày 5/6 giữa Curacao và Ấn Độ. Vào lúc19h45, Thái Lan sẽ chạm trán Việt Nam. 

Trước đó, tuyển Việt Nam hội quân tại Hà Nội để chốt quân sang Thái Lan dự King's Cup 2019. Những gương mặt quan trọng như Công Phượng, Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Lâm, Văn Toàn… sẽ tập trung cùng tuyển Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất