Thể thao

Công Phượng 'sút bay' chức vô địch, HLV Park Hang Seo bỏ họp báo với lý do lạ

Minh Thư
Chia sẻ

Sau khi mất chức vô địch, không ở lại dự họp báo như thường lệ, ĐTVN ngay lập tức rời sân và di chuyển lên xe với lý do giải đấu kết thúc khá muộn.

Trên sân Chang Arena tối 8/6, đội tuyển Việt Nam đã cầm hoà Curacao 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức. Ở loạt luân lưu cân não, tiền đạo Công Phượng thực hiện không thành công lượt đá thứ 2, trong khi Curacao đá thành công cả 5 quả. Với kết quả này, đội tuyển Việt Nam đã thua chung cuộc 5-6. Việt Nam mất chức vô địch chỉ trong một gang tấc.

Sau trận đấu, BTC đã tổ chức lễ trao giải khá muộn. Ông Park Hang Seo sau đó không tham dự cuộc họp báo sau trận đấu. Đội tuyển Việt Nam cũng không cử đại diện nào thay HLV Park Hang Seo tham dự. Theo VFF, lý do bởi trận đấu kết thúc muộn, trong khi đội tuyển Việt Nam phải di chuyển chuyến bay sớm hồi 6h sáng mai tới Bangkok để trở về Việt Nam.

HLV Park Hang Seo và ĐTVN không tham gia họp báo sau chung kết King'Cup 2019.

Sau khi mất chức vô địch, theo kế hoạch dự kiến, khi tới Bangkok đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục bay thẳng về Hà Nội. Đội dự kiến sẽ có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài lúc 14h chiều ngày 9/6.

Có thể nói, Việt Nam đã chơi tuyệt hay ởi King's Cup 2019. Chỉ đáng tiếc là thua Curacao trên chấm phạt đền nên đánh rơi chức vô địch King's Cup. Nhưng điều quan trọng nhất là tinh thần thi đấu rất đáng tự hào của tuyển Việt Nam. Đây là lý do giúp cho người hâm mộ Việt Nam vẫn sướng dù đội nhà không vô địch.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã động viên Công Phượng rất nhiều. Ông Park hiểu được nỗi buồn của học trò khi thất vọng vì quả phạt đền đá hỏng trên chấm 11m.

Nhiều người hâm mộ cũng đang động viên Công Phượng. Vì King's Cup chỉ là giải giao hữu, còn tuyển Việt Nam đã hạ được Thái Lan sau hơn 10 năm chờ đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất