Thể thao

Việt Nam cân bằng số trận bất bại của tuyển Pháp!

Đông Tà
Chia sẻ

Với trận hòa 2-2 trước Malaysia, tuyển Việt Nam đã cân bằng mạch bất bại của tuyển Pháp và nhiều cơ hội kết thúc năm 2018 với thành tích không thua.

Trận hòa 2-2 đầy tiếc nuối trước Malaysia ở chung kết lượt đi AFF Cup 2018 đã giúp cho thầy trò HLV Park Hang Seo chính thức cân bằng mạch 15 trận bất bại của tuyển Pháp. Nhà đương kim vô địch thế giới đã dừng mạch bất bại ở con số 15 sau khi thua Hà Lan cách đây không lâu.

Tính ở hiện tại, Việt Nam đang là ĐTQG có chuỗi trận bất bại dài nhất. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang trải qua 8 trận hòa và 7 trận thắng trong mạch 15 trận bất bại. Trận thua gần nhất của tuyển Việt Nam diễn ra cách đây 2 năm, đó là trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 khi thua Indonesia 1-2 trên sân khách.

Tại AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam đang bất bại với 5 trận thắng và 2 trận hòa. Nếu không thua trước Malaysia ở Mỹ Đình vào ngày ngày 15/12 thì tuyển Việt Nam sẽ vượt chuỗi trận bất bại của tuyển Pháp khi có 16 trận liên tiếp không thua.

Hòa Malaysia, Việt Nam cân bằng mạch 15 trận bất bại của tuyển Pháp.

Quan trọng hơn cả là Việt Nam đang có động lực và quyết tâm rất lớn để duy trì mạch bất bại, khi thầy trò HLV Park Hang Seo được chơi tại sân Mỹ Đình với nhiệm vụ giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Với lợi thế hòa 2-2 ở trận lượt đi, Việt Nam cần tỷ số 0-0, 1-1 hoặc thắng Malaysia để vô địch AFF Cup 2018. Ngược lại, Malaysia cần tỷ số hòa 2-2 để nuôi hy vọng vô địch, hoặc tự quyết định bằng cách thắng tuyển Việt Nam ngay tại Mỹ Đình.

Theo nhiều đánh giá, Việt Nam đang rộng cửa vô địch AFF Cup 2018 khi chơi cực hay ở giải đấu năm nay. Trận hòa 2-2 trước Malaysia là lần đầu tiên tại AFF Cup 2018 thầy trò HLV Park Hang Seo để cho đối thủ ghi được 2 bàn thắng/trận đấu.

Trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào ngày 15/12. Tân vương AFF Cup sẽ chính thức được xướng tên sau trận đấu này.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất