Thể thao

Vì yêu mà đến với bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải

Văn Nhân
Chia sẻ

Hàng trăm người đã đến ủng hộ bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải trong ngày khai trương quán cà phê ông Bầu lớn nhất Việt Nam ở Bình Dương.

Sáng nay, phó chủ tịch VFF - Cao Văn Chóng cười rạng ngời bước vào quán cà phê ông Bầu ở Bình Dương. Ông Cao Văn Chóng vốn thân thiện nên bắt tay từng phóng viên. Vị phó chủ tịch VFF hóm hỉnh tiết lộ: Nhờ đọc thông tin trên báo Saostar nên anh biết hôm nay các anh khai trương quán cà phê. Anh đến ủng hộ các anh”.

Vài phút sau, tiền đạo Nguyễn Anh Đức cũng xuất hiện với hình ảnh lịch lãm. Anh Đức đến ủng hộ các ông bầu và có thêm một mục đích khác. Anh tiết lộ đang kinh doanh khách sạn ở Bình Dương nên có thể cân nhắc trong việc kết hợp mở cà phê ông Bầu trong tương lai.

Bên cạnh đó, ban huấn luyện CLB Bình Dương như HLV Nguyễn Thanh Sơn, HLV thủ môn Đức Cảnh… cũng đến rất sớm để ngồi uống cà phê, qua đó ủng hộ cho các ông chủ bóng đá.

Người hâm mộ đến xin Công Phượng chụp ảnh làm kỷ niệm.

Một điều hết sức đáng quý và đáng trân trọng là rất đông những người khách có mặt từ sáng sớm để thưởng thức cà phê. Có những người lặn lội từ nơi xa đến thưởng thức cà phê ông Bầu vì thích bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải. “Nhà tôi ở cách đây hơn 30 cây số. Tôi đi từ sáng sớm để đến ủng hộ các ông chủ làm bóng đá tâm huyết nhất Việt Nam. Tôi thích dòng chữ: Sống thật, cà phê thật. Tình yêu của tôi dành cho bóng đá có thể nói được truyền cảm hứng bởi những người làm bóng đá có tâm như bầu Đức, bầu Thắng. Họ cho bóng đá Việt Nam rất nhiều, cống hiến nhiều cho xã hội. Tôi nghĩ bóng đá hay cà phê thì chữ thật là hết sức quan trọng, cứ thật thì ai cũngủng hộ…”, anh Huy Hoàng (Bình Dương) chia sẻ.

Hơn hết, rất nhiều người yêu bóng đá đến ủng hộ khi biết có sự xuất hiện của ngôi sao Nguyễn Công Phượng. Chàng tiền đạo tuyển Việt Nam vui vẻ chụp ảnh cùng các fan hâm mộ, cũng như ký tặng cho nhiều người.

“Thực sự, Phượng cảm thấy rất vui khi thấy nhiều người đến ủng hộ các chú. Phượng là người rất yêu cà phê, có lẽ mọi người đều biết Phượng có mở quán cà phê ở Gia Lai và Hà Nội. Phượng nghĩ một trong những điều quan trọng nhất chính là không có sự pha trộn, cà phê của các ông bầu là một sự tâm huyết về cà phê thật, sạch để mọi người yên tâm thưởng thức. Đó cũng là lý do Phượng sắp tới mở một quán ăn cùng Đồng Triều thì có bán cà phê ông Bầu”, Công Phượng nói.

Một bầu không khí đầy nhộn nhịp và đong đầy chữ tình của bóng đá ở giữa lòng Bình Dương. Từ lãnh đạo CLB, HLV, cầu thủ đến hàng trăm người hâm mộ đã đến ủng hộ cà phê thật của bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải.

Công Phượng và Anh Đức ngồi chăm chú nghe bầu Thắng, bầu Hải giới thiệu về cà phê ông Bầu.

Trước tấm chân tình của mọi người, bầu Thắng nở nụ cười rất vui và tâm sự: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi bước vào quán đã thấy hàng trăm người đến ủng hộ. Tôi không nghĩ hôm nay lại có đông đảo mọi người như thế này. Tôi xin cảm ơn tình cảm của mọi người. Đó thực sự là điều đáng trân trọng, cũng là động lực rất lớn cho tôi và anh Đức, anh Hải mang cà phê thật đến cho mọi người. 

Tôi cũng xin được nhắc rằng, mỗi loại đồ uống đều trích 1 nghìn đồng cho quỹ tài năng Việt. Tức tất cả đều chung tay tạo nên lợi ích cho xã hội. Đó cũng từng là nỗi trăn trở lớn của tôi, anh Đức, anh Hải khi quyết định kinh doanh cà phê ông Bầu. Bởi làm sao sau này thì có những người được trao cơ hội thành tài để đóng góp cho xã hội, hay những em nhỏ có tài năng thể thao được tạo điều kiện để cống hiến cho thể thao Việt Nam…”.

Trong khi đó, Chủ tịch NutiFood - ông Trần Thanh Hải (bầu Hải) nói: “Chúng tôi sẵn sàng tạo điều kiện, hỗ trợ cho các cầu thủ khó khăn về kinh tế được mở quán ông Bầu. Đặc biệt là bóng đá nữ khi nhiều em không có thu nhập tốt, nếu các em có thêm một nghề để kinh doanh thì cuộc sống sẽ tốt hơn.

Mục tiêu của cà phê ông Bầu là đạt cột mốc 10.000 quán trong 5 năm. Tôi muốn mang cà phê thật đến cho mọi người bởi người Việt Nam rất yêu thích cà phê”.

Chứng kiến chữ tình của bóng đá được đong đầy giữa lòng đất Thủ khi nhiều người đến ủng hộ bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải, tôi chợt nhớ đến tên một bộ phim Vì yêu mà đến. Thật vậy, rất nhiều người đã vì yêu mà đến ủng hộ các ông bầu. Và thật đáng suy ngẫm khi có nhiều khách hàng lặn lội hàng chục cây số chỉ đến uống một ly cà phê, sau đó lại ra về trong niềm vui vì nghĩ rằng các ông chủ xứng đáng được ủng hộ một cách đầy trân trọng.

Chữ tình kể trên gửi đi một thông điệp đầy ý nghĩa: Nếu bạn muốn được mọi người yêu mến hãy sống thật và biết cho đi. Và khi nói đến điều này thì không chỉ câu chuyện cà phê hay bóng đá, đó là giá trị cuộc sống bởi chỉ có những điều tốt đẹp, thật, sạch mới trường tồn theo năm tháng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất