Thể thao

Vì sao Zidane kiên quyết không thèm 'đếm xỉa' đến Neymar?

Bá Định
Chia sẻ

Việc ban lãnh đạo CLB Real Madrid bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane khiến con đường về Tây Ban Nha của tiền đạo Neymar trở nên khá mịt mờ.

Ngay khi HLV Zidane mới tiếp quản chiếc “ghế nóng” tại CLB Real Madrid, ngài chủ tịch Florentino Perez đã tuyên bố sẵn sàng chiêu mộ cả Kylian Mbappe lẫn Neymar. Tuy nhiên, HLV Zidane thẳng thừng khẳng định chỉ muốn đem về Mbappe.

Nhà cầm quân người Pháp có lý do để kiên quyết từ chối thương vụ Neymar. Trong nhiệm kỳ đầu tiên ở sân Bernabeu, Zidane từng hục hặc với ngài chủ tịch Perez vì Neymar.

Nguyên nhân bởi ông chủ ngành xây dựng từng chứng kiến Neymar thi đấu từ lúc cầu thủ này mới 13 tuổi và ngài Perez chết mê chết mệt những pha xử lý do Neymar thực hiện. Tuy nhiên, Zizou lại cho rằng, Neymar không phù hợp với lối chơi của Real Madrid và đem đến hiểm hoạ nơi phòng thay đồ.

Zidane không muốn mua Neymar.

Chính vì điều đó cộng thêm những bất đồng liên quan đến vấn đề nhân sự, kế hoạch tương lai dành cho đội bóng, Zidane buộc lòng phải dứt áo ra đi. Nhưng trong lần trở về lần thứ 2, Zidane vẫn giữ nguyên quan điểm mặc cho chủ tịch Perez luôn mê mẩn Neymar.

Zidane nhận xét Neymar thực chất chỉ là sản phẩm thổi phồng do giới truyền thông tạo nên. Tài năng Neymar không đến mức giống những lời tung hô. Bên cạnh đó, bỏ ra một số tiền khổng lồ để mua về Neymar quá lãng phí.

Chiến lược gia người Pháp chỉ muốn có được sự phục vụ từ Mbappe. Tiền đạo đồng hương mới thực sự là cầu thủ Zidane cần.

Zidane không đánh giá cao tài năng của Neymar.

Hơn nữa, tài năng trẻ người Brazil - Vinicius Junior đang tiến bộ không ngừng. Vị trí của Vinicius tương đồng với Neymar nên Zizou muốn đặt niềm tin vào thần đồng 18 tuổi thay vì đem về một cầu thủ quá đắt giá.

Vì vậy, con đường trở lại Tây Ban Nha của Neymar đang mờ mịt dần. Rất có thể, ngôi sao người Brazil sẽ phải tiếp tục gắn bó cùng CLB PSG.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất