Thể thao

Vì sao Văn Quyết vẫn được đánh giá cao hơn Quang Hải?

Hoàn Cơ
Chia sẻ

Trong một tuyên bố mới nhất, HLV CLB Nagaworld tiết lộ việc ông lo ngại Văn Quyết hơn Quang Hải khi đối đầu với CLB Hà Nội.

CLB Hà Nội sẽ có trận mở màn thuộc vòng bảng AFC Cup gặp CLB Nagaworld (Campuchia) vào lúc 19h ngày 26/02 trên sân Hàng Đẫy. Trước trận đấu, HLV trưởng đội khách đánh giá rất cao Văn Quyết so với Quang Hải.

“Tôi đã tìm hiểu thông tin về CLB Hà Nội và biết họ là đội bóng rất mạnh. CLB Hà Nội có nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình, trong đó có Quang Hải. Tuy nhiên, tôi ấn tượng nhất là cầu thủ Văn Quyết. Tôi đánh giá cao cầu thủ này!”, HLV CLB Nagaworld chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu.

Không phải ngẫu nhiên, ban huấn luyện đội khách đánh giá cao Văn Quyết hơn Quang Hải. Nếu nhìn vào phong độ thời gian gần đây của 2 tuyển thủ Việt Nam, nhiều người phần nào lý giải được.

HLV CLB Nagaworld đánh giá cao Văn Quyết hơn Quang Hải.

Qua 4 trận gần nhất dưới màu áo CLB Hà Nội, Văn Quyết ghi đến 3 bàn thắng. Ngoài hiệu suất làm bàn khủng, tiền đạo quê Thạch Thất (Hà Tây cũ) còn thể hiện được tầm ảnh hưởng lên lối chơi đội bóng. Thế nên, chẳng ngạc nhiên nếu đội bạn đánh giá Văn Quyết cao đến vậy.

Còn về phần Quang Hải, kể từ sau ASIAN Cup 2019, Quả bóng vàng Việt Nam dường như đánh mất phong độ. Những pha xử lý rồi dứt điểm từ Quang Hải chẳng còn độ sắc nét giống trước đây.

Quang Hải đang đánh mất phong độ.

Chính HLV Chu Đình Nghiêm cũng phải thừa nhận: “Quang Hải không thể nói là quá tải, có thể cậu ấy đang chán bóng. Chúng tôi đang giúp cậu ấy lấy lại phong độ, phải tính toán sắp xếp để cậu ấy có thời gian nghỉ ngơi, lúc đó mới lấy lại được cảm giác chơi bóng”.

Do đó, quãng thời gian sắp tới càng trở nên khó khăn hơn với tiền vệ mang áo số 19 trong việc tìm lại chính mình. Thế nhưng, để đội bóng thủ đô duy trì phong độ vốn có thì họ vẫn phải dựa vào đôi chân của Văn Quyết.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất