Thể thao

Vì sao Ronaldo khóc nức nở sau khi nhận thẻ đỏ?

Theo BT Sports
Chia sẻ

Trong cuộc chạm trán với Valencia tại lượt trận đầu tiên ở bảng H, Champions League 2018/19 diễn ra vào rạng sáng nay (20/9), siêu sao Cristiano Ronaldo đã bật khóc nức nở sau khi bị truất quyền thi đấu vì lỗi đánh nguội.

Sau khi gia nhập Juventus vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Ronaldo thường xuyên gây thất vọng khi không còn giữ được phong độ ghi bàn ấn tượng như thời gian khoác áo Real Madrid. Chính vì vậy, nhiều người đã kỳ vọng rằng, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ tỏa sáng tại Champions League, đấu trường mà anh đang là chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử.

Thế nhưng, Ronaldo lại một lần nữa gây thất vọng lớn khi tạo ra “thảm họa” trong ngày đầu khoác áo Juventus thi đấu tại Champions League. Cụ thể, ở trận gặp Valencia diễn ra vào rạng sáng nay, CR7 bị truất quyền thi đấu chỉ sau 29 phút thi đấu.

Ronaldo bật khóc sau khi nhận thẻ đỏ.

Nguyên nhân dẫn đến việc này là do Ronaldo có pha đánh nguội với với trung vệ Murillo của Valencia. Ngay lập tức, trọng tài chính Felix Brych liền rút thẻ đỏ trực tiếp đối với chân sút 33 tuổi.

Sau khi nhận thẻ đỏ, Ronaldo liền hét rất lớn trước khi có những hành vi phản đối quyết định của trọng tài và cho rằng mình không có ý vung tay vào mặt Murillo. Thậm chí, trên đường rời sân, CR7 còn bật khóc nức nở.

Theo tờ BT Sports, nguyên nhân khiến Ronaldo bật khóc là vì quá ấm ức với quyết định của trọng tài Felix Brych. Bởi vì, chiếc thẻ đỏ này có thể khiến anh bị treo giò 3 trận và nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt trong hai trận đấu với đội bóng cũ M.U tại vòng bảng Champions League.

- Video: Ronaldo bật khóc sau khi phải nhận thẻ đỏ tại Champions League. Nguồn: Dream Football.

Chia sẻ

Theo

BT Sports

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất