Thể thao

Vì sao Ngọc Trinh yêu chàng cầu thủ kém 2 tuổi?

Hoài Anh
Chia sẻ

Mặc dù kém 2 tuổi so với Ngọc Trinh nhưng trung vệ U21 Việt Nam - Lê Thành Phong vẫn "cưa đổ" người đẹp một cách ngoạn mục.

Ngọc Trinh yêu chàng trung vệ U21 Việt Nam - Lê Thành Phong đang là câu chuyện được fan hâm mộ bóng đá cực kỳ quan tâm. Điều đáng nói, Thành Phong kém 2 tuổi so với Ngọc Trinh nhưng vẫn có thể “cưa đổ” cô gái xinh đẹp này.

Người mẫu, diên viên Lê Ngọc Trinh có quan hệ khá thân thiết với giới cầu thủ. Đây chính là điểm then chốt giúp cô gái này gặp Lê Thành Phong, bởi họ cùng hội đi chơi với nhau. Điển hình như Ngọc Trinh khá thân với các cầu thủ Sài Gòn FC, hay tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Được biết, Ngọc Trinh và Tiến Linh là bạn thân.

Lê Thành Phong “cưa đổ” Ngọc Trinh nhờ sự chân tình và lãng mạn. Ảnh: FBNV

Riêng chàng trung vệ U21 Việt Nam - Lê Thành Phong gần như “say nắng” người đẹp nên quyết định lên kế hoạch chinh phục.

Theo Saostar tìm hiểu, Lê Thành Phong kể từ khi quen biết Ngọc Trinh, chàng trung vệ U21 Việt Nam luôn dành sự quan tâm cho cô gái này. Dù vậy, Ngọc Trinh không hề để ý đến, vì lớn hơn 2 tuổi. Thậm chí, Ngọc Trinh thường gọi Thành Phong là em.

Cả hai có không ít lần đi chơi cùng các bạn, trong những lần này thì Thành Phong là người quan tâm nhiều nhất với Ngọc Trinh. Anh chàng thể hiện sự ga lăng cũng như không ngại ngần bày tỏ tình cảm với Ngọc Trinh.

Theo sự tiết lộ của người trong cuộc, Lê Thành Phong có nhiều lần nói yêu Ngọc Trinh nhưng không thành. Vì người đẹp xứ Tây Đô vẫn xem Phong như đứa em, cũng như cảm nhận trung vệ U21 Việt Nam có thể bị “say nắng” nhất thời, chưa suy nghĩ chín chắn.

Ngọc Trinh yêu chàng trung vệ U21 Việt Nam vì cảm nhận được sự chân thành. Ảnh: FBNV

Đến một hôm, Lê Thành Phong đi đến tận nhà của Ngọc Trinh với chiếc nhẫn trên tay. Anh quyết định tỏ tình trực tiếp với Ngọc Trinh ngay trước cổng nhà. Hành động lãng mạn này cùng với những tháng ngày quan tâm đã khiến Ngọc Trinh xiêu lòng, qua đó chấp nhận làm bạn gái của Lê Thành Phong.

Chuyện tình “chị em” của Lê Thành Phong và Ngọc Trinh kéo dài gần 2 năm qua, cả hai vẫn đang rất hạnh phúc. Riêng chàng trung vệ U21 Việt Nam ngày càng trưởng thành và rất chung tình với Ngọc Trinh.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin mới nhất