Thể thao

Vì sao Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh không yêu Công Phượng, Lâm 'tây'?

Văn Nhân
Chia sẻ

Đã một thời bóng đá Việt Nam quen với chuyện chân dài showbiz cặp cầu thủ nổi tiếng, nhưng mọi thứ đã khác xưa rất nhiều.

Sao bóng đá từng yêu chân dài showbiz như thế nào?

Nhắc đến chuyện tình chân dài showbiz - cầu thủ, không thể bỏ qua mối tình đẹp giữa Công Vinh và Thủy Tiên. Họ vẫn đang rất hạnh phúc sau khi yêu nhau, kết hôn và có một cô con gái xin xắn.

Công Vinh - Thủy Tiên có thể nói là biểu tượng cho sự viên mãn giữa chân dài và cầu thủ. Nhưng bóng đá Việt Nam cũng chứng kiến không ít chuyện cầu thủ và sao showbiz quen nhau một thời gian, rồi đường ai nấy đi.

Công Vinh và Thủy Tiên.

Nhà vô địch AFF Cup 2008, Vũ Như Thành từng quen Ngọc Diệp nhưng không thể đi đến một đám cưới. Tâm “tít” yêu hot boy Lê Sỹ Mạnh cũng một thời gây ồn ào cho làng bóng đá Việt.

Cô nàng Pha Lê từng khiến cho fan bóng đá dậy sóng với chuyện tình với Lee Nguyễn, Công Vinh. Nhưng cả hai ngôi sao đình đám của bóng đá Việt Nam đều thẳng thắn phủ nhận, còn Pha Lê “ném” lên mạng xã hội những tâm thư khiến nhiều người bán tin, bán ngờ.

Gần nhất, Công Phượng - Hòa Minzy gây ồn ào cả làng bóng đá khi họ yêu nhau, rồi chia tay trong những tranh cãi từ các fan bóng đá với fan showbiz. Trong khi đó, Đặng Văn Lâm cũng bén duyên một thời gian với người mẫu Ngọc Tuyền.

Lâm “tây” - Ngọc Tuyền thời mặn nồng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng từng được gán ghép với nhiều chân dài showbiz nhưng tất cả chỉ dừng ở mức độ… vui, theo dạng tin đồn.

Xưa lắm rồi, sao bóng đá ơi!

Bây giờ, sao bóng đá không còn là đối tượng yêu thích với các cô nàng nổi tiếng. Một trong những nguyên nhân chính là cầu thủ Việt Nam bây giờ thu nhập không cao bằng các hot girl.

Cô nàng Angela Phương Trinh từng hài hước đưa ra tiêu chí có chồng phải thu nhập 100 triệu/tháng. Bên cạnh đó, Angela Phương Trinh từng tiết lộ chỉ cần ngồi ăn tối với đại gia đã có mấy chục nghìn USD, dù vậy Trinh không nhận lời.

Angela Phương Trinh.

Nếu như trước kia, Vũ Như Thành có thể 1 đêm tiêu cả tỷ bạc thì bây giờ con số này quá xa xỉ với cầu thủ Việt Nam. Hầu hết mức lương cầu thủ chỉ dao động ở 40-50 triệu/tháng. Họ có lót tay cũng không còn lên con số chục tỷ như thời Công Vinh về với bầu Kiên có ngay 14 tỷ.

Đúng hơn, tình yêu giữa những người nổi tiếng đôi khi phải đi kèm… kinh tế. Mọi thứ có thể được khái quát đầy đủ qua chuyện “Nữ hoàng nội y” - Ngọc Trinh từng bảo: “Không có tiền, cạp đất ăn”. 

Gần nhất, Ngọc Trinh cũng từng nói huỵch toẹt: “Yêu tôi tốn kém lắm”. Tốn kém thật chứ không phải nói suông. Ngọc Trinh cứ vài hôm lại khoe mua sắm hàng hiệu, lên đến vài tỷ. Con số này thì không cầu thủ Việt Nam nào đi đá bóng có thể cung phụng cho Ngọc Trinh.

Yêu Ngọc Trinh rất tốn kém.

Thời thế thay đổi. Chân dài showbiz bây giờ rõ ràng không thể là đối tượng của sao bóng đá Việt Nam. Họ không có rủng rỉnh tiền bạc để cặp với những Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh. Ngược lại, các chân dài showbiz cũng khó chịu khi… yêu cầu thủ bóng đá như ngày xưa.

Sinh viên “lên đời” vì yêu cầu thủ

Rất nhiều cô gái bỗng dưng nổi tiếng nhờ yêu cầu thủ, trong đó không ít các hot girl ở các trường Đại học trên cả nước.

Vợ của Quế Ngọc Hải là hoa khôi Đại học Vinh. Văn Toàn, Xuân Trường đang quen sinh viên Đại học. Quang Hải, Tiến Linh, Huy Hùng cũng cặp với các cô gái từng là sinh viên liên quan đến nghệ thuật như diễn viên, ca sĩ…

Thế nhưng, không ít cầu thủ nói thẳng với bạn gái là không thích người yêu bước chân vào showbiz. Huy Hùng và Thùy Dương là ví dụ. Tiền vệ ĐTVN không thích người yêu theo nghề diễn viên nên Thùy Dương học ra trường xong, về nhà tập kinh doanh và bán hàng online.

Huy Hùng không thích bạn gái theo nghề diễn viên.

Xu thế chung của các sao bóng đá yêu sinh viên khá nhiều, nên nhiều người cũng đùa vui là sinh viên “lên đời” nhờ quen cầu thủ nổi tiếng. Cũng đúng thôi, nhiều cô gái trở nên nổi tiếng, quảng cáo tấp nập, kiếm tiền nhờ bán hàng online. Giá trị mang lại cho họ chính là điểm tựa mang tên bạn gái cầu thủ nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất