Thể thao

Tại sao CLB Incheon không điền tên Công Phượng?

Đông Tà
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã không có tên trong danh sách công bố sơ bộ của CLB Incheon (Hàn Quốc).

CLB Incheon đã công bố danh sách sơ bộ cho mùa bóng năm 2019. Đáng chú ý, Công Phượng không có tên trong danh sách của Incheon. Điều này khiến cho nhiều người hâm mộ thắc mắc khi truyền thông Việt Nam lẫn Hàn Quốc đều khẳng định Công Phượng đến Incheon.

Theo tìm hiểu, Công Phượng chưa hoàn tất giấy tờ để thi đấu cho CLB Incheon. Thế nên, danh sách sơ bộ của Incheon chưa có tên Công Phượng. Dự kiến, Incheon sẽ ra mắt Công Phượng trong vài ngày tới.

Danh sách sơ bộ của Incheon chưa có tên tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Cụ thể, Công Phượng đã “chốt” xong hợp đồng 1 năm với CLB Incheon. Công Phượng được bầu Đức cho CLB Hàn Quốc mượn sau khi thống nhất các điều khoản giữa hai bên. CLB Incheon đã dõi theo Công Phượng từ trước thềm AFF Cup 2018 với mục tiêu phải chiêu mộ để bổ sung chất lượng trên hàng công.

Truyền thông Hàn Quốc tin tưởng Công Phượng sẽ mang đến sự khác biệt cho Incheon. Công Phượng là mẫu cầu thủ chơi bóng kỹ thuật, có thể làm khó bất kỳ hàng thủ nào. Bằng chứng là Công Phượng đã khiến cho hàng thủ Nhật Bản gặp nhiều khó khăn ở ASIAN Cup 2019.

Đây cũng là lần thứ Công Phượng xuất ngoại. Trước đó, Công Phượng sang Nhật thi đấu 1 năm hồi năm 2016. Sau đó, Công Phượng trở lại Việt Nam để tạo nên những sự khác biệt rất lớn với 2 năm liên tục ghi bàn thắng nhiều nhất.

Sự thăng hoa của Công Phượng góp công lớn vào 1 năm tạo ra nhiều kỳ tích của bóng đá Việt Nam từ từ U23 châu Á đến AFF Cup 2018 và ASIAN Cup 2019. Công Phượng được nhận xét là một trong những tiền đạo đang hay nhất của bóng đá Đông Nam Á.

Bầu Đức có niềm tin lớn Công Phượng sẽ mang đến những sự thành công mới trong màu áo CLB Incheon. Thế nên, ông chủ CLB HAGL chấp nhận lời mượn 1 năm của Incheon.

Ngoài Công Phượng, HAGL cho Xuân Trường sang Thai League thi đấu ở mùa bóng 2019. Xuân Trường đã hội quân cùng đội bóng mới trong ngày hôm qua.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất