Thể thao

Vì sao bạn gái Đặng Văn Lâm kém sức hút so với Nhật Lê, Quỳnh Anh?

Bá Định
Chia sẻ

Mặc dù có vẻ bề ngoài rất hấp dẫn song bạn gái của Đặng Văn Lâm vẫn không có sức hút trên mạng xã hội so với những cô bạn gái cầu thủ khác ở ĐT Việt Nam.

Sở hữu vòng ba “siêu khủng”, cô nàng Bùi Thị Yến Xuân - bạn gái cầu thủ Đặng Văn Lâm trở thành người có ngoại hình quyến rũ nhất trong số những bạn gái các cầu thủ ĐT Việt Nam. Thế nhưng, trái ngược với vòng ba đầy sức lôi cuốn đó, trang cá nhân của Yến Xuân chẳng được nhiều người theo dõi như những cô bạn gái các cầu thủ khác trong ĐT Việt Nam.

Thậm chí, bạn gái Lâm “tây” chỉ có hơn 40.000 người theo dõi trang cá nhân. Con số này kém xa Nhật Lê - bạn gái Quang Hải và Quỳnh Anh - bạn gái Duy Mạnh. Cả Nhật Lê lẫn Quỳnh Anh đều được hơn 300.000 người theo dõi trang cá nhân.

Việc trang cá nhân của bạn gái Đặng Văn Lâm kém sức hút là điều không có gì đáng ngạc nhiên. Bởi trong khi Quang Hải lẫn Duy Mạnh đều không ngần ngại công khai tình cảm mình dành cho bạn gái trên mạng xã hội thì cặp đôi Lâm “tây” - Yến Xuân vẫn tỏ ra im hơi lặng tiếng trong việc bày tỏ tình cảm trên trên mạng xã hội.

Chính vì được bạn trai công khai tình cảm mà Nhật Lê và Quỳnh Anh kéo được một lượng lớn những người theo dõi. Còn trang cá nhân của Yến Xuân kém sức hút hơn hẳn dù cô nàng không ít lần khoe những bộ ảnh nóng bỏng lên mạng xã hội.

Cùng ngắm thân hình bốc lửa từ cô bạn gái “siêu vòng ba” của thủ thành Đặng Văn Lâm: 

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất