Thể thao

Vì đại cục, Pique và Ramos trở lại làm 'anh em'

Thiên Tứ
Chia sẻ

Gerard Pique và Sergio Ramos vốn có mối quan hệ không mấy tốt đẹp, nhưng tất cả đã khác sau buổi nói chuyện mới đây.

Mâu thuẫn giữa 2 trung vệ trụ cột của tuyển Tây Ban Nha liên quan tới cuộc bỏ phiếu quyết định quyền độc lập của xứ Catalan.

Sau khi công khai ủng hộ quê hương tách khỏi TBN, Gerard Pique phải nhận sự ghẻ lạnh của các CĐV và bị xem như mầm mống bất hòa trong phòng thay đồ. Ramos cũng lên tiếng chê trách Pique, khiến mọi việc càng trở nên căng thẳng.

Tình hình xấu tới mức Gerard Pique từng tiết lộ ý định chia tay ĐTQG. Thế nhưng, truyền thông Tây Ban Nha vừa cho biết mâu thuẫn giữa 2 ngôi sao hiện được giải quyết ổn thỏa nhằm giúp ĐTQG giành quyền dự World Cup 2018 tại Nga.

Tờ Sport tiết lộ Gerard Pique và Ramos đã thỏa thuận tạm gác vấn đề này lại cho tới khi giành quyền đá World Cup tại Nga. Cuộc gặp gỡ này được dàn xếp bởi HLV tuyển Tây Ban Nha, ông Julen Lupetegui.

Gerard Pique và Sergio Ramos cùng nhìn về một hướng vì lợi ích của tuyển Tây Ban Nha.

Bản thân Chủ tịch LĐBĐ TBN Juan Luis cũng khẳng định nội bộ ĐTQG chẳng có vấn đề gì: “Pique sẽ không rời đội. Trừ phi chấn thương, cậu ấy sẽ ở lại. Bầu không khí chẳng căng thẳng gì cả. Đấy là thứ tôi đọc trên báo, nhưng không đúng như vậy”.

Tây Ban Nha hiện dẫn đầu bảng G với cách biệt 3 điểm so với Ý trước 2 trận còn lại. Họ chỉ phải tiếp Albania rạng sáng ngày 7/10 và khép lại vòng loại tại Israel rạng sáng 10/10.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin mới nhất