Thể thao

Vé trận Việt Nam vs Thái Lan bị dân ‘phe’ đẩy lên giá ‘cắt cổ’

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sức nóng trận đấu giữa Việt Nam - Thái Lan khiến cho dân phe vé tung hoành trên mạng xã hội với giá "cắt cổ".

Trận thư hùng giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan đang nóng hơn bao giờ hết. Chỉ còn 3 ngày nữa trận “nội chiến” Đông Nam Á sẽ diễn ra, các CĐV đang tranh thủ đặt những tấm vé cuối cùng để được tận mắt chứng kiến trận cầu này.

Thế nên, tình trạng phe vé diễn ra khắp các trang của CĐV Thái Lan. Cụ thể, nếu muốn sở hữu một chỗ ngồi đẹp ở Chang Arena các fan hâm mộ phải bỏ ra số tiền gấp 5 lần số tiền gốc. Nhiều dân phe vé còn có dịch vụ ship tận nơi hay giảm giá nếu ai có nhu cầu mua.

CĐV Thái Lan phe vé trên mạng xã hội

Được biết, Liên đoàn bóng đá Thái Lan FAT sẽ chia thành 2 loại vé bao gồm vé từng trận và vé trọn gói. Và sẽ có sự chênh lệch về mức giá đối với CĐV đội chủ nhà và CĐV đội khách mời.

Đối với vé từng trận, có 2 mức giá khác nhau dành cho CĐV Thái Lan là 150 bath (110 nghìn đồng), 300 baht (220 nghìn đồng). Tuy nhiên, đối với các CĐV khách mới, trong đó có ​Việt Nam, chỉ có một mức giá duy nhất là 500 bath (tương đương 370 nghìn VND). Như vậy nếu muốn xem hết 2 trận đấu của ĐTQG Việt Nam thì các CĐV phải bỏ ra 1000 bath (740 nghìn VND).

Nhiều CĐV Việt Nam tỏ ra rất bất bình với giá vé “cắt cổ” này bởi nhiều trận đấu ở V.League giá vé chỉ giao động từ 20.000-100.000/trận đấu.

Năm nay, các trận đấu King's Cup 2019 diễn ra tại sân Chang Arena ở Buriram, có sức chứa hơn 32.000 chỗ ngồi. Vé trận Thái Lan vs Việt Nam tại King's Cup đã được mở bán từ ngày 16/5 với các mức giá ưu đãi cho người hâm mộ.

Ngoài ý nghĩa tổ chức giải đấu truyền thống, năm nay ban tổ chức quyết định các trận đấu diễn ra ở Buriram - một tỉnh ở Đông Bắc Thái Lan còn có đích nhắm sâu xa. Theo đó, họ muốn thông qua giải đánh thức tình yêu của người hâm mộ ở khu vực bị cho là nghèo, còn kém phát triển này.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất